Nội dung
Cùng điểm danh các tính năng mới trên Windows Phone 8.1 GDR 1 Preview. WP 8.1 GDR 1 Preview chính là bản cập nhật Windows Phone mới nhất mà microsoft công bố với nhiều tính năng mới khá hữu ích cho người dùng.

Các tính năng mới trên windows phone 81 gdr 1 preview
Các tính năng mới trên Windows Phone 8.1 GDR 1 Preview:

Thư mục (Folders): thư mục cho phép bạn tổ chức màn hình Start theo cách bạn muốn. Chỉ cần nhấn một ô gạch vào một ô khác để tạo ra một thư mục mới.

Xem thêm: Cách sử dụng tính năng Live Folders trên Windows Phone 8.1 GDR 1

Tin nhắn (Messaging): Kết hợp nhiều tin nhắn văn bản thành một, và sau đó chuyển cho người khác.

Lựa chọn (Selection): Với việc cải tiến lựa chọn, bây giờ, bạn có thể xóa nhiều cuộc gọi, tin nhắn, hoặc số liên lạc.

Góc ứng dụng (Apps Corner): cho phép bạn chỉ định các ứng dụng mà người khác có thể sử dụng trên Windows Phone. Đây là một tính năng tuyệt vời cho cá nhân hay bất kỳ tổ chức nào chỉ muốn cung cấp các ứng dụng cần thiết cho người khác sử dụng để làm việc, học tập, hoặc vì bất kỳ lý do nào khác

Các tính năng mới trên windows phone 81 gdr 1 preview
Báo thức (Alarms): Bây giờ bạn có thể tùy chỉnh thời gian báo lại cho tính năng báo thức, và sau đó bạn có thể ngủ nướng thêm một chút nếu bạn thích.

Ứng dụng dành cho phụ kiện (Accessory apps): Cho phép hiển thị các thông báo từ điện thoại của bạn lên trên đồng hồ thông minh, vòng theo dõi việc tập thể dục, hoặc các loại phụ kiện khác.

Các tính năng mới trên windows phone 81 gdr 1 preview
Chia sẻ Internet (Internet sharing): Bây giờ bạn có thể chia sẻ kết nối dữ liệu di động của bạn qua Bluetooth, vì vậy bạn có thể kết nối Internet trên nhiều loại thiết bị.

Xem thêm: Cách chia sẻ kết nối Internet trên Windows Phone 8.1 GDR 1 qua Bluetooth

VPN: VPN L2TP đã được hỗ trợ, cho phép bạn kết nối với các dịch vụ VPN dễ dàng hơn. Cho dù bạn kết nối với một VPN để làm việc hoặc sử dụng cho mục đích cá nhân, bạn đều có thể làm điều đó trên Windows Phone của bạn.

Tính năng phục vụ người khiếm thị (Narrator): tính năng này đã cho phép gõ bàn phím và giúp bạn có thể tắt những gợi ý điều khiển hoặc các nút nhanh chóng hơn nếu bạn không muốn chúng được đọc to. Một số cải tiến khác giúp bạn mở khóa điện thoại nhanh hơn một chút, tìm và sử dụng nút Back, Start, các nút tìm kiếm dễ dàng hơn, thậm chí nó còn cho bạn biết khi nào màn hình điện thoại của bạn bật hoặc tắt.

Đây là các tính năng mới trên Windows Phone 8.1 GDR 1 Preview được cập nhật. Hi vọng đây là các tính năng hữu ích đối với người dùng Windows Phone.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm