Nội dung
Các bài tập giúp bạn quyến rũ hơn trong mắt các nàng

(HOCHOIMOINGAY.com) – Bạn muốn mình quyến rũ hơn trong mắt chị em? Một thân hình mảnh khảnh hay chảy mỡ không thể lôi cuốn các quý cô được. Một số bài tập đơn giản sau sẽ giúp bạn có được thân hình săn chắc, nở nang hơn:

Tập chống đẩy

Nếu bạn muốn cơ ngực, vai và bắp tay nở nang, săn chắc hơn thì bài tập chống đẩy khá phù hợp với bạn. Hít đất là bài tập đơn giản mà bạn có thể áp dụng ngay tại nhà. Khi hít đất, sức nặng cơ thể sẽ tập trung vào ngực, vai và bắp thịt sau cánh tay. Bạn có thể thay đổi vị trí đặt tay để tạo hiệu quả cho các cơ bắp khác, sải tay rộng hơn để tập cho cơ ngực của bạn.

Các bài tập giúp bạn quyến rũ hơn trong mắt các nàng

Bài tập chống đẩy giúp cơ bắp vai, tay ngực săn chắc hơn


Tập xà kép

Thêm bài tập cho cơ bắp của bạn. Tập xà kép sẽ rất có lợi cho các cơ bắp tay của bạn. Bạn sẽ cảm thấy cơ bắp săn chắc, mạnh mẽ hơn rõ rệt. Bài tập này cũng mang lại hiệu quả tốt cho cơ ngực và cơ vai của bạn.

Các bài tập giúp bạn quyến rũ hơn trong mắt các nàng

Bạn sẽ cảm thấy cơ bắp săn chắc, mạnh mẽ hơn rõ rệt với bài tập này

Tập xà kép tương tự như bạn cố nhắc người lên khỏi mặt đất. Bạn có thể tập với ghế dài (dễ thực hiện tại nhà nhất), tập với hai thanh ngang song song. Bạn có thể tăng cường độ khó bằng việc nhấc chân lên khỏi mặt đất để dồn sức mạnh vào đôi tay.

Tập cơ bụng

Để tập động tác này, bạn nằm xuống sàn phẳng, hai tay, hai chân duỗi thẳng. Đưa hai tay lên gập vào sau gáy. Dùng cơ bụng nâng đầu và gập mình về phía trước. Để tăng cường cho bài tập này, bạn có thể tập cùng với tạ, dây thun hoặc ghế nâng chân. Nếu bạn muốn cách tập luyện đơn giản này mang lại hiệu quả hơn thì có thể thử nhiều bài tập cho các vùng khác như: nhóm cơ bụng dưới, các cơ xiên và cơ lưng… bằng cách tập với bóng thể dục:

Các bài tập giúp bạn quyến rũ hơn trong mắt các nàng

Bạn có thể tập cơ bụng với bóng thể dục

– Khum người để tay có thể chạm vào mũi bàn chân.

– Nằm co duỗi chân với tư thế như đang đạp xe.

– Nằm duỗi, co chân và cố chạm tay vào gót chân.

Hít xà

Hít xà là bài tập rất tốt cho phần thân trên, giúp cơ bắp tay sau và vai săn chắc hơn. Hai tay nắm và và dùng lực nâng mình lên. Khi tập bài tập này, bạn có thể đổi khoảng cách giữa hai tay để các cơ bắp được làm việc nhiều hơn ở những góc độ khác nhau. Tuy nhiên, rõ ràng là không phải ai cũng có thể tập loại hình này nếu trong nhà không có xà hay cái gì đó tương tự như thế.

Các bài tập giúp bạn quyến rũ hơn trong mắt các nàng

Tập hít xà giúp cơ bắp tay sau và vai săn chắc hơn


Tập cơ bắp chân

Đây là bài tập hay nhất dành cho bắp chân và lõi cơ bắp. Với bài tập này, bạn sẽ thấy hiệu quả trong việc tiêu hao năng lượng thừa trong cơ thể, đồng thời cũng dễ dàng nâng cao độ khó khi tập luyện. Động tác này giống như bạn ngồi xổm nhưng tạo tư thế ngồi trên hai chân. Ở bài tập cơ bắp, bạn nên khởi đầu đơn giản và sau đó nâng dần độ khó lên.

Các bài tập giúp bạn quyến rũ hơn trong mắt các nàng

Tập cơ bắp chân sẽ giúp bạn tiêu hao năng lượng thừa trong cơ thể và cơ bắp chân nở nang hơn


Ngoài ra, bạn cũng có thể tập với bóng tập thể hình. Hạ người xuống sao cho đùi song song với bàn chân. Bóng sẽ di chuyển từ hông lên đến bả vai. Tại động tác này, bạn nhớ hít vào bằng mũi.

Chú ý: đầu gối khi gập xuống không được quá mũi giày. Sau đó, đẩy chân, người trở về vị trí xuất phát của động tác 1 và thở mạnh ra.

mentoday.net theo Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục