Nội dung
Chọn sơ mi đẹp ngày hè cho các chàng

(HOCHOIMOINGAY.com) – Ngày Hè, việc chọn một chiếc áo sơ mi thoáng mát để đi làm không khó nhưng để không buồn tẻ là cả một vấn đề. Hãy xem hotboy Kenny Sang chọn sơ mi cho mùa nóng Sài Gòn như thế nào nhé!

Chọn sơ mi đẹp ngày hè cho các chàng

Chiếc áo màu hồng nhạt nhẹ nhàng phối cùng quần kaki khá dễ thương cho một anh chàng da trắng và không thiếu phần lịch lãm cho ngày đầu tuần.

Các màu nhẹ như cam cà rốt, vàng nhạt, xanh…thuộc tone màu pastel đang rất được các anh chàng ưa chuộng vì sự trẻ trung và năng động trong mọi hoàn cảnh của nó. Bạn có thể mặc chung với quần kaki, jean hay thậm chí phối cùng quần short cũng rất đẹp cho cả đi làm hay đi chơi.

Kenny Sang thích gam màu pastel vì anh cho rằng sẽ làm cho bạn cảm thấy đẹp và tự tin hơn là các màu đậm. Bản thân pastel cũng là một tone màu rất hot từng làm khuấy đảo mùa Hè 2012. Và trong mùa 2013, chúng hứa hẹn sẽ tiếp tục làm bạn say đắm.

Vốn là một nhà thiết kế, Kenny Sang luôn biết cách làm mình nổi bật hơn bằng những bộ mix cực ổn nhưng không phải sự cầu kỳ mà chính là sự đơn giản, nam tính nhưng rất có gourt.

Costume: Hermes, Kenny Sang, D&G

Theo Himmag

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục