Nội dung
Appsreview.vn - xin được giới thiệu những tới bạn đọc những ứng dụng và game đang được giảm giá và miễn phí trên Appstore. Để tải về, các bạn chỉ cần click vào biểu tượng hoặc tên của ứng dụng/game. Đồng thời chúng tôi cũng tổng hợp kèm giá ban đầu để các bạn có thể đánh giá giá trị của những ứng dụng/game này.

Các apps miễn phí trên app store 2912

Các Apps miễn phí trên App Store 29/12
Các apps miễn phí trên app store 2912

[Sách] Dandelion (1.99$)

Daandelion là một ứng dụng dùng hình tượng hoa bồ công anh phản ánh hiện tượng trẻ em bị bắt nạt, ngược đãi. Ứng dụng dành cho các bậc phụ huynh và con em, khuyến khích những thảo luận giữa 2 bên nhằm giúp trẻ em phát triển sức tưởng tượng, đẩy xa đc sự sợ hãi cũng như xây dựng thêm sự tự tin cho chúng.

Các apps miễn phí trên app store 2912[Giáo dục] Voice4u AAC Communication (59.99$)

Voice4u là một ứng dụng đơn giản, bao gồm rất nhiều hình ảnh minh họa vui nhộn và dễ nhớ để giúp hỗ trợ và cải thiện khả năng ngôn ngữ của người dùng. Voice4u dễ dàng để sử dụng và khá hữu ích. Và cực kì hấp dẫn khi giá gốc của ứng dụng lên đến 60$, nay đã được tải về miễn phí.

Các apps miễn phí trên app store 2912[Games] Chucky: Slash & Dash (0.99$)

Người chơi trong vai Chucky và chạy dọc theo con đường trong nhà máy nhà máy sản xuất búp bê Good Guys, cùng lúc phải tránh chướng ngại vật và loại bỏ kẻ thù bằng các loại vũ khí . Game kết hợp hai thể loại kinh dị và endless runner.

Các apps miễn phí trên app store 2912 [Games] The House of the Dead: Overkill™- The Lost Reels

Phiên bản nâng cấp miễn phí của game The House of the Dead: Overkill™- The Lost Reels. Với nhiều chế độ chơi, game story hay, kho vũ khí đa dạng, đây là một game bắn súng chống lại lũ đột biến (theo tôi giống Zombies hơn) khá hấp dẫn.

Các apps miễn phí trên app store 2912[Games] Hyper Breaker Turbo (1.99$)

Hãy sẵn sàng cho một game arcade cổ điến kết hợp với những điểm mới lạ hiện đại. Game đã có nhiều cái tiển trong việc “đập gạch”, và đây là lúc để “đập vụn tất cả các viên gạch thật nhanh chóng” . Người chơi cố gắng hoàn thành tất cả 75 level bằng việc điều khiển viên Pinball. Đồ họa và gameplay ổn.

Các apps miễn phí trên app store 2912[Tiện Ích] Air Transfer+ (1.99$)

Đây là cách dễ dàng nhất để chuyển dữ liệu giữa PC và iPhone/iPad thông qua kết nối không Wifi. Chỉ cần kéo và thả bất cứ nội dung nào: Ảnh, Nhạc, Phim, Tài Liệu, Ghi Chú.v.v… Ứng dụng còn hỗ trợ nhiều định dạng và trình duyệt web.

Các apps miễn phí trên app store 2912[Ảnh] Blurr (0.99$)

Ứng dụng dễ dàng nhất cho phép bạn làm mờ các chi tiết trên tấm ảnh theo ý mình.

Chỉ cần chạm ngón tay vào nơi bạn muốn làm mờ. Blurr có thể giú bạn giấu danh tính, những thông tin quan trọng, che đi khuôn mặt hoặc bất cứ chỗ nào bạn muốn.

Các apps miễn phí trên app store 2912[Âm Nhạc] AcePlayer (2.99$)

AcePlayer có thể chạy hầu hết tất cả các định dang phim trên iPhone/iPod/iPad. Chỉ cần truyển file âm nhạc /phim của bạn vào thiết bị iOS bằng bất cứ công cụ gì và không cần chuyển đổi đuôi, và sau đó bạn có thể thưởng thức nó. Bạn cũng có thể download phim hoặc nhạc từ hầu hết những server UPnP/DLNA tới thiết bị iOS.

Các apps miễn phí trên app store 2912[Tiện Ích] Calc FLO Pro (1.99$)

Calc FLO là một ứng dụng máy tính rất hiện đại, đơn giản và thanh lịch có sẵn trên Touch iPhone, iPad và iPod, dành cho những người dùng chán giao diện đơn giản của ứng dụng máy tính mặc định, muốn giữ cho mọi thứ đơn giản mà vẫn có giao diện đẹp mắt.

Các apps miễn phí trên app store 2912[Tiện Ích] PDF Smart Convert (3.99$)

Làm việc thông minh, không hề khó khăn. PDF Smart Convert cho phép bạn đạt đến công suất tối đa! Ứng dụng cho phép bạn những tiện ích tinh tế nhất để xem, chuyển đổi, và chia sẻ dữ liệu dù bạn đang ở đâu.

Các apps miễn phí trên app store 2912[Sức Khỏe] UniqueTrainer (1.99$)

UniqueTrainer là một hệ thống tập luyện cá nhân thông minh nhất, nhanh nhất, chính xác nhất trên Appstore. Ứng dụn tổng hợp những tiện ích tốt nhất, hữu ích nhất, giống như một huấn luyện viên cá nhân cho người dùng.

Các apps miễn phí trên app store 2912[Giáo dục] World Continents and Oceans (3.99$)

Tìm hiểu tên và vị trí của tất cả các châu lục và đại dương trên thế giới. Phù hợp với tất cả các đối tượng từ học sinh, giáo viên hay các bậc phụ huynh v.v…

Các apps miễn phí trên app store 2912
[Games] Toca House (2.99$)

Nhà Toca – Cùng giúp 5 người bạn làm những công việc thú vị xung quanh ngôi nhà ấm cúng này. Hãy cho lũ trẻ của bạn nấu những món ngon, là ủi quần áo, quét dọn hoặc trồng hoa trong vườn nhà. Rất rất nhiều điều thú vị có trong 19 mini game khác nhau! Toca House là một ứng dụng đầy màu sắc rất thích hợp cho trẻ nhỏ.

Trên đây là một số game miễn phí chúng tôi cập nhật trong ngày hôm nay, ngày chủ nhật cuối cùng của năm 2013 (29/12/2013), hi vọng các bạn sẽ thích sêri này!
Theo Appsreview.vn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Xperia Z1 Mini đọ dáng cùng iPhone 5S

Vừa mới được ra mắt tại Nhật Bản, Xperia Z1 Mini đã được đem ra so sánh với iPhone 5s do cả 2 có kích thước khá tương đồng và có một vẻ ngoài thực sự bóng bẩy và hấp dẫn. Có thể nói, Xperia...

Xem thêm  

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Các Apps miễn phí trên App Store ngày 2/1

Appsreview.vn - xin được giới thiệu tới bạn đọc những ứng dụng và game đang được giảm giá và miễn phí trên Appstore ngày 1/1/2014. Để tải về, các bạn chỉ cần click vào biểu tượng hoặc tên của...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Samsung ra mắt Galaxy Note 3 phiên bản vàng

Mới đây Samsung đã công bố phiên bản vàng Rose Gold của Galaxy Note 3 tại quê nhà Hàn Quốc đúng một tháng sau khi ra mắt bản màu đỏ Merlot Red. Bắt đầu được bán ra vào ngày 4/1, theo như bức hình được...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

IPad Air mạ vàng giá trên 5.000 USD

Lại một phiên bản iPad Air siêu sang nữa ra đời. Phiên bản iPad mạ vàng này được Ademov chế tác và tùy chỉnh bởi Computer Choppers với điểm nhấn thiết kế là những họa tiết phía sau lưng máy, khác...

Xem thêm