Nội dung
Appsreview.vn - xin được giới thiệu tới bạn đọc những ứng dụng và game đang được giảm giá và miễn phí trên Appstore ngày 1/1/2014. Để tải về, các bạn chỉ cần click vào biểu tượng hoặc tên của ứng dụng/game. Đồng thời chúng tôi cũng tổng hợp kèm giá ban đầu để các bạn có thể đánh giá giá trị của những ứng dụng/game này.

Danh sách trước đó:
Các Apps miễn phí trên App store 1/1
Các Apps miễn phí trên App Store 31/12
Các Apps miễn phí trên App Store 30/12
Các Apps miễn phí trên App Store 29/12


Các apps miễn phí trên app store ngày 21[Kinh doanh] Scanner Pro by Readdle (6.99$)

Scanner Pro biến iPhone và iPad của bạn thành một máy quét di động. Nó cho phép bạn quét biên lai, bảng trắng, tiền giấy , hoặc bất kỳ tài liệu nhiều trang nào. Tài liệu được quét có thể được gửi qua email và in, tải lên Dropbox, Google Drive và Evernote, hoặc đơn giản là lưu trên iPhone / iPad.


Các apps miễn phí trên app store ngày 21[Ảnh] Path on – Swipe to Type (1.99$)

Những bức ảnh của bạn có thể có hàng ngàn chữ với Path On. Sử dụng đa dạng font để trang trí cho bức ảnh của bạn với những dòng chữ, trích dẫn hay lời bài hát, sau đó chia sẻ với bạn bè.


Các apps miễn phí trên app store ngày 21[Ảnh] Splitter Pro (099$)

Ứng dụng này có thể chia nhỏ bức ảnh của bạn thành nhiều phần và cho phép bạn kết hợp chúng để trở thành những hình ảnh thú vị . Tính năng của ứng dụng bao gồm lựa chọn để kết hợp, điều chỉnh các phần, chọn các hiệu ứng khác nhau và chia sẻ với mạng xã hội.


Các apps miễn phí trên app store ngày 21[Giải trí] Decide Now! (0.99$)

Đôi lúc trong cuộc sống, bạn không có lựa chọn nào cả, hoặc quá nhiều lựa chọn, thật khó để quyết định. Decide Now! sẽ giúp bạn nhanh chóng chọn ra quyết định tiếp theo tùy theo tình huống và gợi ý cho bạn những ý tưởng giải trí trong những dịp khác nhau.

Các apps miễn phí trên app store ngày 21[Giáo dục] Chemio – A Student’s Chemical Reference (0.99$)

Bảng hóa học tuần hoàn, bảng độ hòa tan, tính phân tử khối và các widget 3D cho thiết kế cấu hình electron của nguyên tử. Ứng dụng bao gồm ác tài liệu tham khảo hóa học cần thiết nhất đối với mọi học sinh. Tất cả có trong một ứng dụng gọn gàng – đó là Chemio!


Các apps miễn phí trên app store ngày 21Các apps miễn phí trên app store ngày 21[Tiện ích] MP3-Recorder (1.99$) | [Kinh Doanh] Meeting-Recorder (1.99$)

Một ứng dụng ghi âm tiện ích thay thế cho trình ghi âm mặc định của iPhone. Tính năng bao gồm: thêm ghi nhớ, note, video và ảnh vào đoạn ghi âm của bạn theo từng giây. Với MP3-Recorder, bạn sẽ không cần bất cứ phần mềm âm thanh nào khác.


Các apps miễn phí trên app store ngày 21[Lifestyle] iRewardChart: Reward Tracker Behavior Chore chart for Parents(3.99$)

iRewardChart là một ứng đơn giản cho phép bạn ghi lại những phần thưởng cho những đứa con của bạn, dựa trên hành vi và thái độ tốt của chúng, và khuyến khích động viên chúng tiến bộ. Chỉ cần: Gõ tên những đứa trẻ, lựa chọn một vài thử thách từ danh sách, cho đánh giá mỗi tuần bằng những ngôi sao vàng.

Theo Appsreview.vn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Samsung ra mắt Galaxy Note 3 phiên bản vàng

Mới đây Samsung đã công bố phiên bản vàng Rose Gold của Galaxy Note 3 tại quê nhà Hàn Quốc đúng một tháng sau khi ra mắt bản màu đỏ Merlot Red. Bắt đầu được bán ra vào ngày 4/1, theo như bức hình được...

Xem thêm  

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

IPad Air mạ vàng giá trên 5.000 USD

Lại một phiên bản iPad Air siêu sang nữa ra đời. Phiên bản iPad mạ vàng này được Ademov chế tác và tùy chỉnh bởi Computer Choppers với điểm nhấn thiết kế là những họa tiết phía sau lưng máy, khác...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm