Nội dung
Bst thời trang nam xuân hè 2015 của issey miyake

(HOCHOIMOINGAY.com) – Bộ sưu tập dành cho nam của issey miyake là màn “ảo thuật” cùng màu sắc và chất liệu.

Bst thời trang nam xuân hè 2015 của issey miyake

Bộ sưu tập dành cho nam giới thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris của Issey Miyake là bộ sưu tập đầu tiên mà nhà thiết kế trẻ Yusuke Takahashi cộng tác cùng thương hiệu này.

Trong bộ sưu tập mới dành cho nam, Yusuke Takahashi được làm việc với Manabu Kikuchi – một chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực vải sợi để tạo nên những tác phẩm thời trang có sự biến ảo kỳ diệu về chất liệu, là một điểm đặc trưng của nhãn hiệu Issey Myake.

“Thiên tài châu Á” Issey Miyake vốn nổi bật với khả năng sử dụng vải vóc rất tài tình. Vào những năm 80, không nhà thiết kế nào vượt mặt được tài năng gốc Á về kỹ thuật sử lý chất liệu. Và đến hiện tại, Issey Myake đã truyền thụ những tinh túy ấy cho lớp kế vị của mình theo những cách rõ ràng và sáng tạo nhất.







Bộ sưu tập tràn đầy màu sắc nhiệt đới của Issey Miyake

Bộ sưu tập Xuân Hè 2015 của Issey Miyake lấy cảm hứng từ vẻ đẹp nhiệt đới sôi nổi và đầy màu sắc. Ý tưởng của bộ sưu tập có tên “Khu nghỉ dưỡng kỳ lạ”. Bởi vậy, sắc xanh dương quyến rũ và tươi trẻ là sắc màu xuất hiện rất nhiều. Cuộc thử nghiệm màu sắc được thể hiện trọn vẹn trong từng mẫu thiết kế. Chúng ta có thể thấy nhiều trang phục có sự chuyển sắc độ rất linh hoạt, từng mảng màu được xếp cạnh nhau đầy tinh tế và bắt mắt. Ngoài ra những sắc màu của cây cối hoang dã cũng tràn ngập bộ sưu tập, khơi gợi những liên tưởng về thiên nhiên hùng vĩ.

Ngoài ra những bộ đồ được in họa tiết đồ họa sắc nét và kỳ ảo cũng là điểm nhấn của show diễn, Chúng biết cách lôi cuốn và thôi miên mắt nhìn của người đối diện.

Chất liệu tạo nên những chiếc áo khoác nhẹ làm từ vải tweed cũng rất nhiệt đới, chúng được tạo nên từ vỏ thân cây chuối và dứa.

Nhẹ nhàng lãng mạn và bay bổng, tinh thần đó của Issey Miyake vẫn tiếp tục được thắp sáng dưới bàn tay của nhà thiết kế mới Yusuke Takahashi.









Sắc xanh dương chuyển tông từ đậm sang nhạt rất ấn tượng







Hình họa ấn tượng trên các mẫu trang phục













Sắc màu tươi mới trong bộ sưu tập của Issey Myaki







Những chiếc áo vải tweed xuất hiện khá nhiều trên sàn diễn





Bên cạnh những mẫu trẻ trung, sôi nổi BST vẫn có những mẫu vest lịch lãm, đơn sắc







Yusuke Takahashi – Nhà thiết kế chính của BST ra kết màn

Theo Khám Phá

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục