Nội dung

Đẳng cấp và thời trang - đó là tất cả những gì mà các tín đồ trang sức, đặc biệt là phái nữ đang hướng đến. Việc sử dụng trang sức của người tiêu dùng ngày nay không chỉ đơn thuẩn để làm đẹp mà còn là một cách để khẳng định mình.

Theo quan niệm của người phương Tây, kim cương được mệnh danh là đá quý của tháng tư - biểu tượng cho sự thuần khiết, sức mạnh nội tại và lòng quyết tâm giúp khơi dậy sự sáng tạo và cá tính phong phú cho người sở hữu. Từ xa xưa, kim cương đã luôn được ca tụng bởi sự quý hiếm cùng vẻ đẹp tuyệt mỹ tượng trưng cho tình yêu và sự vĩnh cửu. Trên thế giới, kim cương cũng đã trở thành thứ trang sức mê hoặc, mang tới sự đẳng cấp và sang trọng cho người sở hữu.

Bst kim cương phong cách châu âu cho người việt

Bằng công nghệ tiên tiến, các họa tiết dạng hạt nhỏ được ghép nổi trên thành nhẫn tạo nên vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng. Trong mẫu thiết kế khác, những viên kim cương nhỏ xinh kết quanh sườn nhẫn tôn lên  toàn bộ vẻ đẹp của viên kim cương chủ đạo sẽ mang lại sự may mắn và hạnh phúc viên mãn cho người sở hữu.

Như một món quà cho tháng của “vua đá quý”, trang sức doji ra mắt bộ sưu tập trang sức kim cương mang phong cách châu Âu tinh tế và hiện đại. Bộ sưu tập gồm hàng trăm sản phẩm trang sức vàng 14k, 18k gắn kim cương tô điểm trên nhẫn, mặt dây, hoa tai mang thiết kế đột phá. Không những vậy, khách hàng sẽ còn có cơ hội sở hữu những sản phẩm thời trang này với mức giá hấp dẫn. Cụ thể, vào ngày thứ 7 và chủ nhật các tuần trong tháng trang sức, DOJI dành ưu đãi đặc biệt tới 10% khi mua hàng như một món quà nhỏ trao tặng những tín đồ sành điệu yêu thích vẻ đẹp lấp lánh này.

Nếu như khách hàng đã quen với việc sử dụng trang sức chấu cao, thì bộ sưu tập với các sản phẩm sở hữu mẫu chấu thấp hơn, cùng các kiểu thiết kế phong phú mang hơi hướng hiện đại, sang trọng của châu Âu sẽ đem đến một vẻ đẹp khác lạ lôi cuốn và thời trang. Bên cạnh những dạng thiết kế như trên, kiểu dáng đơn giản mà hiện đại cũng chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng. Sản phẩm toát lên nét thuần khiết, tinh tế bởi viên kim cương duy nhất làm chủ đạo, đây cũng được coi là một trong những mẫu nhẫn đính hôn được cả thế giới ưa chuộng.

Bst kim cương phong cách châu âu cho người việt

Nếu thuộc tuýp người sáng tạo và muốn khẳng định bản thân, bạn sẽ hài lòng với mẫu thiết kế cầu kỳ của đai nhẫn uốn lượn cùng những viên kim cương tấm giúp sản phẩm mềm mại, uyển chuyển.

Những kiểu dáng đơn giản mà hiện đại cũng chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng. Sản phẩm toát lên nét thuần khiết, tinh tế bởi viên kim cương duy nhất làm chủ đạo, đây cũng được coi là một trong những mẫu nhẫn đính hôn được nhiều người ưa chuộng.

Điểm nổi trội, riêng có của bộ sưu tập là tất cả kim cương gắn trên mỗi sản phẩm đều là tự nhiên cùng kiểm định quốc tế uy tín. Các sản phẩm có mức giá hợp lý, từ 20 triệu đồng đến 40 triệu đồng. Khai thác những cung bậc của vẻ đẹp sang trọng vốn có từ kim cương, kết tinh chuẩn mực thời trang châu Âu hiện đại, bộ sưu tập mới là sự lựa chọn phù hợp cho những ai yêu thích vẻ đẹp của kim cương, lại vừa có thể trở thành món kỷ vật giá trị, ý nghĩa trao tặng người thương yêu nhất.

Chương trình áp dụng tại Hệ thống trung tâm và shop trang sức cao cấp DOJI toàn quốc:

- TTTM Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
- 37B Trần Nhân Tông, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
- Tầng trệt, Riverside Mall, 74 Bạch Đằng, quận Hải Châu, Đà Nẵng.
- 161 Trần Hưng Đạo, phường Phú Hòa, Huế.
- 161 Hàm Nghi, quận 1, TP HCM.
- 168A Phan Đăng Lưu, phường 3, quận Phú Nhuận, TP HCM.
- Tầng B1, TTTM Union Square, 171 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM.
- Tầng trệt, TTTM Parkson, 126 Hùng Vương, quận 5, TP HCM.
- Tầng 2, Parkson Saigon Tourist Plaza, 35Bis-45, Lê Thánh Tôn, quận 1, TP HCM.
- Khu quốc nội sân bay Tân Sơn Nhất, đường Trường Sơn, quận Tân Bình, TP HCM.
Hotline: 0985 85 85 25 (Miền Bắc) ; 0985 85 22 55 (Miền Trung) ; 0985 85 00 66 (Miền Nam).
Tham khảo thêm tại đây hoặc Facebook: www.facebook.com/doji.trangsuc

(Nguồn: DOJI)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục