Nội dung

Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 13/9 tại Hotel De L’Opera, 29 Tràng Tiền, Hà Nội. Thương hiệu danh tiếng Moschino với hai bộ sưu tập Moschino Donna và Moschino Uomo sẽ được ra mắt những tín đồ thời trang tại Việt Nam. Bên cạnh đó, phong cách phóng khoáng và thời thượng chính là màn trình diễn mix & match của BONMUA với nhiều thương hiệu thời trang quốc tế.

BONMUA fashion show hội tụ những người mẫu hàng đầu Việt Nam hiện nay. Điểm đặc biệt của chương trình là những bộ sưu tập trình diễn tại Việt Nam do BONMUA tổ chức dưới sự tư vấn từ các chuyên gia nước ngoài lần này đã được trình diễn ở Milan và Paris.

Bonmua fashion show thu đông 2012-2013
Hình ảnh Moschino fashion show thu đông 2010 do BONMUA tổ chức.

Mở màn BONMUA fashion show thu đông 2012 -2013 là bộ sưu tập các thương hiệu thời trang cao cấp quốc tế qua màn trình diễn Mix & match. Cá tính, ứng dụng và thời thượng qua những bản phối đẹp hiện rõ trong từng bộ trang phục dành cho mùa thu đông.

Bộ sưu tập Moschino Uomo dành cho nam giới mang tên “Moschino Savile Rock”. Bộ sưu tập như lời chào được gửi tới từ con phố nổi tiếng Savile Row - nơi biểu tượng cho nghề may mặc truyển thống của London, đồng thời giải thích và nhấn mạnh về phong cách thời trang của người Anh. Sự tìm kiếm và định nghĩa cho các trang phục đã được hoàn thiện bởi sự kết hợp nét cổ điển cùng tinh thần rock mạnh mẽ. Điều này đã tạo ra phong cách của bộ sưu tập mùa thu đông 2012-2013.

Bonmua fashion show thu đông 2012-2013

Để biết thêm thông tin truyền thông, vui lòng liên hệ: Ms Trang; Mobile: 0989 066 469; Email: nhutrang.pr@fourseasonsglobal.com.vn

Bên cạnh đó, bộ sưu tập Moschino Donna dành cho phái nữ với chủ đề một cuộc diễu hành nguyên bản mang tên - “swinging parade” có phong cách pop khỏe khoắn. Bầu không khí với cái nhìn khác lạ về người lính diễu hành trong những bộ trang phục đầy màu sắc sẽ được giới thiệu trong bộ sưu tập mới cho mùa thu đông.

Bonmua fashion show thu đông 2012-2013

Four Seasons Global JSC, 34 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Thoát khỏi hình ảnh khuôn mẫu về một chương trình thời trang thuần túy, BONMUA fashion show thu đông năm nay là nơi trình diễn thời trang mang đẳng cấp quốc tế, thu hút được nhiều báo giới cũng như những người nổi tiếng đến tham gia chương trình.

Khách VIP sẽ được tặng nhiều phần quà có giá trị của thương hiệu Moschino sau chương trình.

BONMUA fashion show thu đông 2012-2013, diễn ra vào ngày 13/9 tại Hotel De L’Opera, Tràng Tiền, Hà Nội. BMW, Beauty Medi, MAC là đơn vị đồng hành tài trợ cùng chương trình.

(Nguồn: Công ty cổ phần bốn mùa Toàn Cầu)
 

HN003774

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Giày cao Guciano ưu đãi mừng Quốc khánh

Mừng Quốc khánh (2/9), từ nay đến ngày 15/9, Guciano tổ chức chương trình khuyến mại lớn dành tặng khách hàng. Theo đó, khi mua một đôi giày, bạn được giảm giá từ 15% đến 50% và nhận một hộp si đành giày.

Xem thêm