Nội dung
Bởi kiếp trước nợ nhau nên kiếp này mới gặp nhau...

Ở cạnh anh, ôm anh, thấy anh bằng xương bằng thịt mà vẫn hằng mong anh đừng quên em, đừng quên em dù bất cứ giá nào. Làm thế nào để chứng minh cho anh thấy em yêu anh đến thế nào đây? Chỉ cần nghĩ rằng sẽ xa anh mà đau lắm anh ạ. Thật đấy, có ai có cảm giác đau như em không vậy?

Có ai đang yêu mà không lo lắng về sự bền vững cho tình yêu ấy. Huống hồ lại là cô gái yếu đuối như em. Em luôn sợ anh sẽ rời xa em, bỏ rơi em. Anh đừng nghĩ là do em không tin tưởng anh, không tin tưởng vào tình yêu của hai ta mà bởi trái tim vốn mỏng manh của em quá yêu anh mà thôi.

Con gái luôn nghĩ đến những dự cảm, lúc xa xôi, lúc thật sự ở gần đến bất ngờ. Biết bao hạnh phúc, lắng lo đây cho đầy đủ, sao ở gần nhau đến thế? Yêu nhau đến thế mà cứ sợ sẽ lạc mất nhau .

Có người nói cứ quên hết tất cả đi mà yêu, ngày mai ai biết được sẽ ra sao mà cứ nghĩ về tương lai. Lại còn toàn nghĩ về khó khăn...

Bởi kiếp trước nợ nhau nên kiếp này mới gặp nhau

Em có lẽ là cô gái kì cục như thế nhỉ? Ở cạnh anh, ôm anh, thấy anh bằng xương bằng thịt mà vẫn hằng mong anh đừng quên em, đừng quên em dù bất cứ giá nào. Làm thế nào để chứng minh cho anh thấy em yêu anh đến thế nào đây? Chỉ cần nghĩ rằng sẽ xa anh mà đau lắm anh ạ. Thật đấy, có ai có cảm giác đau như em không vậy?

Em yêu anh điên cuồng và có thể làm mọi thứ, lạ thật. Trước đây em chẳng bao giờ nghĩ sẽ yêu một người bằng cả sinh mạng như vậy, cho đến khi gặp anh. Chỉ mong anh đừng bao giờ xa em, đừng quên em. Cho dù khi đến kiếp sau , anh cũng không được uống chén rượu làm quên đi kiếp trước với em đâu nhé. Phải nhớ em đấy, nhớ tên em đấy. Tên của em vốn đã là hoài niệm, là miền nhớ rồi đấy, khắc sâu vào anh nhé.

Bằng mọi giá, xin người nhớ tên em.

Bởi kiếp trước nợ nhau nên kiếp này mới gặp nhau, mà em luôn tin nhân duyên là sợi chỉ vĩnh hằng, kiếp trước, kiếp này và cả kiếp sau, mình vẫn sẽ luôn bên nhau.

Vũ Hoài Băng -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm