Nội dung
làn da trắng như sữa, không tỳ vết từ lâu đã trở thành thương hiệu của Sehun, nhóm EXO. Bí quyết của chàng ca sĩ điển trai này là gì? Cùng tìm hiểu nhé!

Để thực hiện theo bí quyết của chàng ca sĩ sinh năm 1994 này, các bạn cần có lòng kiên trì. Tất nhiên, kết quả nhận được sẽ rất đáng giá!

1. Dầu dừa

Dầu dừa là sản phẩm làm đẹp hoàn toàn tự nhiên giúp dưỡng da, tóc, giảm cân... Với một loạt điểm cộng như vậy, dầu dừa trở thành lựa chọn tin cậy của nhiều tín đồ làm đẹp, trong đó có Sehun. Anh còn tiết lộ, thần tượng của anh, siêu mẫu Miranda Kerr, cũng dùng dầu dừa mỗi ngày.

bóc trần tuyệt chiêu có làn da trắng sữa của sehun

Sehun trộn dầu dừa cùng món salad trong thực đơn mỗi ngày, uống cùng trà và thoa lên da. Mỗi ngày, anh dùng hết khoảng 4 muỗng cà phê dầu dừa. Đây là “chìa khóa” để có làn da trắng mịn như sữa của Sehun.

2. Trà xanh

Khi rảnh, Sehun sẽ "chiều chuộng" làn da của mình bằng liệu pháp trà xanh. Không chỉ tốt cho da, trà xanh còn giúp ngăn ngừa bệnh tim và ung thư , tăng cường hoạt động của não bộ, giúp bạn tỉnh táo hơn.

bóc trần tuyệt chiêu có làn da trắng sữa của sehun

Tuy nhiên, Sehun chọn loại trà xanh không chứa caffein thay vì trà thông thường để tránh tình trạng mất ngủ. Trà không caffein còn tốt cho họng, không ảnh hưởng tới công việc ca hát của anh.

Bí quyết để có tách trà ngon của Sehun là pha trà với nước sôi 65-85 độ C. Sau đó, cho thêm vài giọt dầu dừa vào uống cùng.

3. Tắm nước lạnh

Hẳn sẽ nhiều bạn ngạc nhiên với phương pháp làm đẹp này của Sehun, nhưng nó mang lại rất nhiều lợi ích, điển hình là giúp da luôn săn chắc, tăng cường tuần hoàn máu , giảm thâm quầng mắt , chống lại mệt mỏi, căng thẳng. 

Nước lạnh ở đây có nghĩa là nước pha theo tỷ lệ 70% lạnh và 30% ấm. Để thích nghi với việc tắm nước lạnh hoàn toàn, bạn có thể tắm nước ấm trước tiên, rồi dần giảm nhiệt độ của nước trong quá trình tắm. 

bóc trần tuyệt chiêu có làn da trắng sữa của sehun

4. Xà bông tẩy trắng da

Sehun thường chọn những thương hiệu xà bông tẩy trắng da chiết xuất từ tự nhiên, để không gây hại cho da.

Với xà bông tẩy trắng, bạn sẽ thấy công dụng trong 2 tuần. Tuy nhiên, sau khi dùng loại mỹ phẩm này, teen phải dùng dưỡng da để bảo vệ lớp da yếu ớt hơn sau khi làm trắng.

5. Dưỡng da

Đây là công đoạn được Sehun rất quan tâm để duy trì làn da trắng mịn và khỏe mạnh. Sản phẩm không thể thiếu trong thế giới mỹ phẩm của anh là kem dưỡng ẩm, dùng sau khi tắm. 

Xà bông có chứa a-xít, vì vậy da sẽ có xu hướng bị khô hơn bình thường. Nếu muốn hiệu quả trắng da nhanh hơn, teen cũng có thể chọn loại lotion có tính làm trắng nhẹ. Chống nắng nữa thì tuyệt vời. 

6. Uống nhiều nước

Sehun uống ít nhất 8 cốc nước mỗi ngày. Bí quyết đơn giản, dễ thực hiện này lại được xem là "thần dược" cho làn da. Teen không nên bỏ qua. 

Uống nhiều nước không chỉ giúp Sehun bù nước cho cơ thể sau những giờ tập luyện, biểu diễn mất nhiều mồ hôi, mà còn tốt cho thanh quản. 

Tin Update
  • 06/12/16 09:58 Gu thời trang sành điệu như fashionita của 10X nổi tiếng xứ Nghệ
  • 06/12/16 09:51 Không chỉ mọc lệch, răng khôn hóa ra còn... ngu hơn những gì bạn tưởng
  • 06/12/16 09:19 9x Gia Lai khiến các cô gái phát hờn bởi làn da trắng như Ngọc Trinh
  • 05/12/16 16:11 Thay màu cho tủ đồ mùa Giáng sinh, bạn có những trang phục này chưa?

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục