Nội dung

Các mẫu iPhone 4 màu trắng được viettel bán ra tại 26 cửa hàng khác nhau, trong đó có 108 máy 16GB và 72 máy 32GB. Các điểm bán ở TP HCM và Hà Nội được ưu tiên hơn, với 10 model mỗi cửa hàng, ở tỉnh chỉ có 5 máy.

Tại cửa hàng Viettel trên đường Cao Thắng (quận 3, TP HCM), đến 19 giờ, thời điểm iphone 4 white bắt đầu được bán, có khoảng 70 người đăng ký mua, ít hơn so với con số 400 người đăng ký trong đợt bán iPhone 4 màu đen, tuy nhiên, lượng máy trắng chỉ có 10 bản, trong khi máy đen thường trên dưới 20 thiết bị mỗi lần bán.

Bốc thăm mua iphone 4 màu trắng

Tại điểm bán trên đường Thái Hà (Hà Nội), 10 người bốc thăm được mua máy nhưng chỉ có 5 trong số này trả tiền lấy máy ngay. Ảnh: Tuấn Hưng.

Giống như trước đây, phương thức bán hàng được Viettel sử dụng vẫn là bốc thăm. Theo đó, những người đăng ký sẽ bỏ số phiếu vào hòm, lần lượt 10 lá thăm sẽ được chọn lựa.

Tại điểm bán iPhone 4 của Viettel trên đường Thái Hà (Hà Nội), đến 19h tối mới chỉ có 18 người xếp hàng để chờ mua 10 máy. Sau khi chọn lựa xong, chỉ có 5 người lấy máy ngay, một nửa còn lại phải đi rút tiền, bởi Viettel đòi hỏi thanh toán luôn.

Các mẫu iPhone 4 màu trắng bán ra lần này đều là hàng quốc tế, bản 16GB có giá 14,6 triệu đồng, trong khi model 32GB là 17 triệu.

Cuối tuần trước, VinaPhone cũng đã bán iPhone 4 màu trắng ra thị trường.

Dưới đây là hình ảnh bốc thăm mua iPhone 4 màu trắng hôm qua tại TP HCM.

Bốc thăm mua iphone 4 màu trắng

Khoảng 70 người bốc thăm để mua 10 chiếc iPhone 4 màu trắng.

Bốc thăm mua iphone 4 màu trắng

Số lượng người mua không đông như đợt bán máy màu đen do lượng hàng về ít hơn.

Bốc thăm mua iphone 4 màu trắng

Một vị khách đang bốc thăm sau khi trúng một bản 16GB.

Bốc thăm mua iphone 4 màu trắng

Khách hàng sẽ phải đăng ký gói cước và trả tiền ngay tại cửa hàng.

Bốc thăm mua iphone 4 màu trắng

Một vị khách bốc thăm trúng bản 16GB đang thanh toán tiền.

Bốc thăm mua iphone 4 màu trắng

Phiên bản iPhone 4 màu trắng của Viettel.

Bốc thăm mua iphone 4 màu trắng

Các thông số ở trên vỏ hộp.

Bốc thăm mua iphone 4 màu trắng

Model này đi kèm hợp đồng của nhà mạng.

Quốc Khánh - Tuấn Hưng
Ảnh: Quốc Khánh

 

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm