Nội dung

Là gương mặt đại diện cho Việt Nam trình diễn tại đêm đại nhạc hội Viral Fest Asia vừa qua tại Thái Lan, Sơn Tùng M-TP đã khiến khán giả quê nhà yên tâm và thậm chí tự hào rất nhiều.

Không chỉ dần khẳng định cái tôi của mình trong âm nhạc mà Sơn Tùng M-TP là một ca sỹ rất quan tâm đến thời trang của mình. Và dĩ nhiên với một đêm diễn đặc biệt như thế này anh chàng không thể nào không "chi mạnh" cho diện mạo của mình.

bóc giá cây đồ cực xịn của sơn tùng m-tp tại nhạc hội viral fest asia 2017

Nam ca sỹ Thái Bình được đầu tư và chuẩn bị kĩ lưỡng, anh diện "cả cây" hàng hiệu từ thương hiệu Haider Ackermann có tổng giá trị lên đến hơn một trăm triệu đồng, với chiếc áo sơ mi sọc cách điệu và chiếc quần đỏ bóng loáng. Nghe có vẻ hơi rườm rà nhưng có vẻ hợp với vóc dáng và đêm nhạc hội.

bóc giá cây đồ cực xịn của sơn tùng m-tp tại nhạc hội viral fest asia 2017 bóc giá cây đồ cực xịn của sơn tùng m-tp tại nhạc hội viral fest asia 2017 Đứng giữa dàn vũ công mang đồ trắng, anh chàng nổi bần bật chẳng nhường phần ai.

Bộ trang phục của Sơn Tùng M-TP vừa qua của thương hiệu Haider Ackermann. Đây là một thương hiệu khá mới mẻ, được thành lập năm 2011. Người đúng đầu của thương hiệu này là Ackermann, đây là một nhân tố được các nhà mốt lớn đánh giá khá cao. Một số các nhà phê bình còn ưu ái gọi ông là "Yves Saint – Laurent mới".

bóc giá cây đồ cực xịn của sơn tùng m-tp tại nhạc hội viral fest asia 2017

Được biết chiếc quần có giá 3.075USD - gần 70 triệu đồng, trong khi chiếc áo có giá 1.720 USD- gần 40 triệu đồng. Chỉ với một buổi biểu diễn mà chi đến 110 triệu đồng cho trang phục thì quả thật "sếp" thật mạnh tay.

bóc giá cây đồ cực xịn của sơn tùng m-tp tại nhạc hội viral fest asia 2017

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục