Nội dung
Tuy nhiên, so với nữ diễn viên Trần Nghiên Hy, bộ váy của hồ ngọc hà không mắc phải những sai lầm đáng tiếc.

Trong đêm thi thứ tư của chương trình Hòa âm Ánh sáng - The Remix 2016, Hồ Ngọc Hà quay trở lại với vai trò giám khảo khách mời. Sự xuất hiện của nữ ca sĩ khiến khán giả, người hâm mộ vô cùng thích thú.

Tuy nhiên trong đêm thi này, Hồ Ngọc Hà chỉ đánh giá các thí sinh với cương vị là một đồng nghiệp và chia sẻ những kinh nghiệm cũng như lời góp ý để mọi thứ có thể trở nên hoàn hảo hơn. Cô cho điểm các thí sinh khá đồng đều và cho biết thêm vị trí của các thí sinh nằm ở trong lòng Hồ Ngọc Hà chứ không phải ở số điểm.

Bộ váy gợi cảm của hồ ngọc hà tiếp tục bị mổ xẻ

Bộ váy gợi cảm của hồ ngọc hà tiếp tục bị mổ xẻ
Tham dự đêm thi này, Hồ Ngọc Hà chọn tạo hình khá lạ mắt trong bộ váy ngắn kết hợp nhiều lớp voan lụa bồng bềnh, ngọt ngào. Phần vải choàng mỏng ở phần cổ giúp tổng thể trông sang trọng, gợi cảm hơn hẳn.

Bộ váy gợi cảm của hồ ngọc hà tiếp tục bị mổ xẻ

Bộ váy gợi cảm của hồ ngọc hà tiếp tục bị mổ xẻ
Bộ váy nhanh chóng được nhận ra có phom dáng khá giống một thiết kế mà diễn viên Đài Loan Trần Nghiên Hy từng diện trên thảm đỏ cách đây không lâu. Chính vì ở một số góc chụp, bộ váy khiến Trần Nghiên Hy trông chỉ đang mặc nội y nên cô bị chỉ trích bởi dư luận khá dữ dội. So với bộ váy của Trần Nghiên Hy, Hồ Ngọc Hà đã thực sự ghi điểm tuyệt đối nhờ độ hở vừa phải, chừng mực.

Bộ váy gợi cảm của hồ ngọc hà tiếp tục bị mổ xẻ
Cách đây 1 tháng, trên ghê giám khảo chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2015, Hồ Ngọc Hà cũng từng tạo nên một làn sóng dư luận khi diện bộ váy xuyên thấu khá táo bạo kết hợp những chi tiết ngọc trai đính kết kì công.

Tuy nhiên theo lí giải của nhà thiết kế Lý Quí Khánh (người thiết kế nên bộ váy) và ê-kíp của anh, bên trong bộ váy đã được phủ một lớp vải đồng với màu da người nên không thể quy chụp thiết kế trên vào sự phản cảm. Đứng trước những luồng dư luận trái chiều, Hồ Ngọc Hà vẫn một mực giữ im lặng. Và rồi, mọi chuyện cũng đi quá một cách khá nhẹ nhàng.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục