Nội dung

Thị trường Mỹ không tiềm năng với các thương hiệu Italy, nhưng lại là miền đất hứa của Roll-Royce và Bentley. Mẫu Wraith coupe giá 295.000 USD giành được nhiều sự quan tâm. Đây là mẫu có công suất mạnh nhất mà Roll-Royce từng sản xuất. CEO Torsten Müller-Ötvös của Roll-Royce nói: "Tôi phải nói rằng New York rất quan trọng với chúng tôi. Sẽ là sai lầm nếu không có mặt ở đây".

Dường như Bentley cũng đồng tình với quan điểm trên, bởi thế mà hãng chọn New York Motor Show là điểm dừng chân thứ 2 của mẫu sedan 4 cửa mạnh nhất. Paul Jones, giám đốc sản phẩm của Bentley cho biết.

Hyundai HCD-14

 bộ sưu tập xe hơi ấn tượng tại new york

Hyundai HCD-14 concept có quan hệ trực tiếp tới mẫu sedan cao cấp Genesis. Mẫu ý tưởng sử dụng động cơ Tau V8, dung tích 5 lít, hệ thống phun xăng trực tiếp cùng hộp số tự động 8 cấp.

 
Rolls-Royce 2014
 bộ sưu tập xe hơi ấn tượng tại new york

Rolls-Royce Wraith tạo ra cú hích với công suất 636 mã lực và giá 295.000 USD. Rolls-Royce nhận định Mỹ sẽ là thị trường lớn nhất của hãng.

 
Bentley Flying Spur 2014
 bộ sưu tập xe hơi ấn tượng tại new york

Flying Spur 2014 là mẫu Bentley 4 cửa công suất lớn nhất và nhanh nhất từng được sản xuất. Chiếc xe siêu sang sở hữu một tá công nghệ từ On-board WiFi, hệ thống âm thanh 8 loa, màn hình 10 inch phía sau.

 
Aston Martin Rapide S 2014
 bộ sưu tập xe hơi ấn tượng tại new york

Aston Martin Rapide S có bước nhảy vọt về công suất trong phiên bản 2014, từ 470 mã lực lên 550 mã lực. Thời gian tăng tốc từ vạch xuất phát lên 96 km/h rút gắn 0,4 giây còn 4,7 giây. Tốc độ tối đa 305 km/h.

 
Jaguar XKR-S GT
 bộ sưu tập xe hơi ấn tượng tại new york

Jaguar XKR-S GT là mẫu xe đặc tính cao được phép chạy trên đường. Chỉ có 30 mẫu cho thị trường Bắc Mỹ, trong đó có 25 chiếc tại Mỹ. Xe bán vào tháng 8 với mức giá 170.000 USD.

>> Xem tiếp

Bảo Sơn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm