Nội dung

BMW

 trò cá tháng tư về xe hơi trên thế giới

Ảnh: BMWblog.

Ngày 1/4/2011, hãng xe Đức có hẳn hình ảnh và thông cáo báo chí về phiên bản bán tải của M3. Chiếc xe được cho là sử dụng động cơ 4 lít V8 công suất 420 mã lực giống bản sedan, coupe và mui trần. BMW còn nói rằng phần thùng xe có thể để được 20 túi đựng gậy đánh golf.

Đã có rất nhiều fan nghĩ rằng thông tin là thật bởi trước đó, không ít website đăng hình ảnh phiên bản bán tải của M3 bị chụp trộm trên đường thử. Dĩ nhiên, mọi thứ chỉ là Photoshop.

Rolls-Royce

 trò cá tháng tư về xe hơi trên thế giới

Ảnh: MSN.

Một trong những trò cá tháng tư sớm nhất trong ngành công nghiệp ôtô là Rolls-Canardly Silver Spoon, xuất hiện trên tạp chí Small Car vào năm 1963. Một bài báo nói rằng hãng xe Anh BMC (British Motor Corporation Limited) mua lại cả Rolls-Royce và một hãng xe mini là Scootacar, sau đó kết hợp hai thương hiệu để chế tạo một sản phẩm có tên Rolls-Canardly Silver Spoon.

Kia

 trò cá tháng tư về xe hơi trên thế giới

Ảnh: Kia.

Hãng xe Hàn đưa ra thông cáo báo chí về một mẫu concept thân thiện với môi trường dựa trên mẫu Soul và bán ra vào năm 2010. Chiếc xe có tên Air Propulsion and Retardation Installation Line, sử dụng các cảm biến trên ba-đờ-sốc và các panel có thể gập lên xuống để khai thác luồng gió.

Tuy nhiên, nếu viết tắt, tên xe sẽ thành APRIL - tháng tư.

Vauxhall

 trò cá tháng tư về xe hơi trên thế giới

Ảnh: Vauxhall.

Hãng xe Anh quảng cáo rằng họ có một "thiết bị tiên tiến mới" cho mẫu Astra VXR, nhằm đáp lại những chỉ trích rằng sản phẩm này "chỉ được cái quá mạnh". Phụ kiện này nằm dưới chân ga nhằm tăng thời gian tăng tốc từ 0 lên 100 km/h từ 6,2 giây lên thành 14,06 giây. Vauxhall cho biết phụ kiện được bán ra từ ngày 1/4/2006 với tên gọi Accelerator Pedal Retarding Intervention Lump. Khi viết tắt, tất nhiên từ xuất hiện chính là tháng tư, APRIL.

Hyundai

 trò cá tháng tư về xe hơi trên thế giới

Ảnh: Hyundai.

Năm 2009, hãng xe Hàn gửi một thông điệp nói rằng "cuộc khủng khoảng tài chính toàn cầu khiến các chính khách hay những người đứng đầu các tín ngưỡng chuyển sang những phong cách sống ít tốn kém hơn". Và Hyundai i10 Popemobile là một giải pháp. Phần khoang xe phía sau được đặt tên Armour Protected Roof Integrated Lining, hay APRIL.

>>Xem tiếp

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm