Nội dung
 bộ sưu tập xe bán tải khác biệt nhất thế giới

Người Mỹ vốn chuộng xe bán tải , ví dụ điển hình là Ford F-Series từng là loại bán tải bán chạy nhất tại Mỹ trong suốt vài thập kỷ. Nhưng giờ đây người châu Âu cũng thể hiện sự quan tâm tới loại xe này khi hãng xe Anh tung ra mẫu Mini Paceman Adventure concept độc đáo. Bằng cách bỏ hai cửa sau và tăng tính năng off-road với giá nóc, cùng động cơ 184 mã lực của Mini Cooper S, Paceman trở thành phiên bản tiện dụng hơn.

 bộ sưu tập xe bán tải khác biệt nhất thế giới

Skoda Felicia Fun đặc trưng với màu vàng cùng kiểu vách cabin có thể dịch về sau và tạo ra hàng ghế sau lộ thiên.

 bộ sưu tập xe bán tải khác biệt nhất thế giới

Tên gọi Subaru Brat có thể kỳ cục (thực tế là chữ viết tắt của cụm từ Bi-drive Recreation All-terrain Transporter), nhưng đây lại là mẫu xe khá thú vị. Mẫu bán tải đặc biệt có thêm hai ghế bằng chất dẻo ngồi quay ngược lại ở khoang hàng phía sau. Tuy nhiên, hai hành khách ngồi lộ thiên phải đối diện với nhiều nguy cơ nên Brat chỉ sản xuất trong 15 năm trước khi bị khai tử vào 1993.

 bộ sưu tập xe bán tải khác biệt nhất thế giới

Chevrolet El Camino là một trong những mẫu bán tải thú vị nhất thế giới. Sản phẩm này từng được hãng xe Mỹ giới thiệu là "một chiếc coupe đa dụng". Xe trong ảnh được sản xuất vào cuối những năm 1950 và thể hiện khả năng tiện dụng với thiết kế ấn tượng. El Camino có tải trọng nửa tấn với động cơ V8 công suất 340 mã lực.

 bộ sưu tập xe bán tải khác biệt nhất thế giới

HSV Maloo là sản phẩm của Holden Special Vehicles, bộ phận phát triển xe tính năng cao của hãng Holden, Australia. Chiếc bán tải được sản xuất từ năm 1990 với phiên bản "điên" nhất là HSV Gen-F Maloo R8 với động cơ 6 lít V8 kết hợp hộp số sàn 6 cấp cho công suất 462 mã lực, mạnh hơn cả Audi RS4 hay BMW M3 mới.

 bộ sưu tập xe bán tải khác biệt nhất thế giới

Không giống các mẫu bán tải khác, Subaru Baja có 4 cửa, đồng nghĩa có cả hàng ghế thứ hai. Đặt tên theo cuộc đua off-road nổi tiếng của Mexico, Baja phát triển dựa trên mẫu Legacy Outback. Điều đặc biệt là chiếc cửa nhỏ ở vách giữa cabin và khoang hàng phía sau.

>>Xem tiếp

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm