Nội dung

Nhân sự kiện sinh nhật lần thứ 95, bentley trình làng 15 chiếc mulsanne 95 phiên bản đặc biệt với thiết kế và vật liệu lấy cảm hứng từ nước Anh.

Được phát triển bởi bộ phận Mulliner của Bentley ở Crewe, Mulsanne 95 có ba màu ngoại thất độc quyền là Xanh Britannia, Đỏ Empire và Trắng Oxford. Để phân biệt giữa các phiên bản, biểu tượng "Flying B" trên nắp ca-pô trang trí với màu tối. Bộ vành 21 inch 5 chấu thiết kế riêng biệt.

 bentley mulsanne phiên bản kỷ niệm 95 năm

Chỉ có 15 chiếc Mulsanne 95 phiên bản kỷ niệm 95 năm của Bentley.

Như thường lệ, điểm nhấn đặc biệt được tìm thấy bên trong xe. Ngưỡng cửa nổi bật với dòng chữ "Ninety Five" phát sáng. Tựa lưng trên ghế trước và sau cũng thể hiện phiên bản đặc biệt với số "95" dập nổi và cả trên bảng điều khiển phía hành khách.

Để thể hiện việc bảo vệ môi trường, hãng xe Anh không sử dụng gỗ lấy trong tự nhiên. Hãng sử dụng gỗ óc chó được tìm thấy trong cơn bão lớn tại Fullbeck năm 2007, ước tính độ tuổi loại gỗ này khoảng từ 300 đến 400 năm tuổi. Bentley đặt tên cho loại gỗ này là Fullbeck Walnut và ốp gần như toàn bộ nội thất xe. Ngoài ra, Bentley còn sử dụng da xanh và trắng cùng chỉ đỏ khâu tương phản làm nổi bật phong cách Anh.

Trái tim của Mulsanne 95 vẫn là loại 6,8 lít V8 cho công suất 505 mã lực. Thời gian tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 5,3 giây và đạt tốc độ tối đa 296 km/h.

>>Thêm ảnh Bentley Mulsanne 95

Minh Vũ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm