Nội dung

The Mrs. Carter World Tour là chuyến lưu diễn được quan tâm nhất của Beyonce. Bên cạnh việc chuẩn bị vũ đạo và các màn diễn cẩn thận, nữ ca sĩ còn phải chăm chút tỉ mỉ cho vẻ ngoài khi xuất hiện trên sân khấu. Mới đây, nhóm stylist Ty Hunter và Raquel Smith đã tung ra video hé lộ bộ sưu tập đồ hiệu của Beyonce.

Bộ sưu tập đồ diễn xa xỉ của beyonce

beyonce diện váy Tom Ford cuốn hút khi diễn show. Ảnh: Rex.

"Để giúp Beyonce có đủ đồ diễn tour, tôi và Ty phải tìm đến nhiều nhà thiết kế khác nhau. Sau khi xem xét hàng loạt mẫu phác thảo, nhóm phải tới gặp từng nhà tạo mẫu để chọn ra trang phục phù hợp cho cô ấy", Raquel Smith chia sẻ. Stylist này cũng cho biết đây là quá trình bắt buộc bởi nó đảm bảo cho việc nhảy múa của "ong chúa" trở nên dễ dàng

Sau khi đã gom các mẫu váy áo vừa ý lại với nhau, nhóm bắt đầu đưa đội thợ may của các nhà mốt về giúp Beyonce thử và chỉnh đồ. "Chúng tôi đều đến từ Milan", Tarek - nghệ nhân của Versace - chia sẻ, "Để làm nên chiếc váy bạc lấp lánh này mọi người phải mất tới 300 giờ làm việc".

Bộ sưu tập đồ diễn xa xỉ của beyonce

Bộ váy Versace ánh bạc mà Tarek nhắc đến được Beyonce mặc trong tour diễn. Ảnh: WP.

Emilio Pucci cũng hỗ trợ cho "ong chúa" đủ loại bốt màu khác nhau. Nhờ vậy, cô sẽ có nhiều lựa chọn hơn khi kết hợp với bộ trang phục đính cườm nổi tiếng của nhà thiết kế Peter Dundas. Bên cạnh đó, một loạt váy áo của các nhà mốt lớn khác như Tom Ford, Julien MacDonald hay DSquared2 cũng đều xuất hiện trong tủ đồ lưu diễn của Beyonce lần này.

Video: Tủ đồ lưu diễn hoành tráng của Beyonce

Thành Trương
Video: YouTube

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục