Nội dung

Yếu tố tạo nên làn da đẹp

Về góc độ thẩm mỹ, làn da mịn màng, săn chắc, không sạm nám được đánh giá là đẹp. Xét góc độ y học, Phó giáo sư, tiến sĩ Huỳnh Văn Bá - Trưởng bộ môn Da liễu, trường Đại học Y dược Cần Thơ cho biết, làn da đẹp phải trẻ trung, khỏe mạnh từ trong cấu trúc.

Màng chất béo bảo vệ da - sản phẩm được tiết ra từ tuyến bã nhờn phải khỏe mạnh. Khi tuyến bã nhờn bài tiết bình thường sẽ phủ lên bề mặt da màng chất béo bảo vệ, giữ da mềm mại và mịn màng.

 bổ sung kiến thức về vitamin c và e để đẹp hơn mỗi ngày

Cấu trúc collagen, tổ chức sợi và các mô liên kết: tạo sự đàn hồi cho da, đem lại vẻ trẻ trung, đầy sức sống. Tuy nhiên, theo thời gian, việc giảm sút chất lượng và số lượng collagen là nguyên nhân hình thành các nếp nhăn trên da bạn.

Hệ thống sắc tố quyết định màu da của từng chủng tộc: các sắc tố melanin được tạo ra từ tế bào hắc tố nằm trong lớp đáy của thượng bì, bất kể sự gia tăng sắc tố bất thường nào cũng dẫn đến tình trạng sạm da.

Hệ thống miễn dịch có tác dụng bảo vệ da: trên da người có nhiều yếu tố kháng khuẩn, có khả năng khống chế các tác nhân gây hại, trong đó có vi trùng và vi nấm.

Vì những yếu tố trên, làn da được đánh giá là đẹp phải khỏe mạnh từ trong cấu trúc. Bên cạnh đó, việc chăm sóc và nuôi dưỡng da từ bên trong bằng vitamin c và E thiên nhiên góp phần duy trì, bảo vệ nhan sắc rạng ngời bên ngoài.

Tác động của vitamin C và E đến làn da

Với khả năng tạo mới và phục hồi các collagen bị tổn hại dưới tác động của môi trường, tia tử ngoại trong ánh nắng mặt trời, vitamin C có thể giúp chị em hạn chế nếp nhăn trên da.

 bổ sung kiến thức về vitamin c và e để đẹp hơn mỗi ngày

Vitamin C có thể giúp chị em hạn chế nếp nhăn trên da.

Một tác dụng quan trọng khác của vitamin C là ức chế sự hình thành các sắc tố melanin từ tế bào hắc tố, giúp chữa trị sạm da, tăng khả năng làm da trắng sáng, bảo vệ da chống lại tác hại khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Bên cạnh việc ngăn chặn sự hình thành sắc tố, với đặc tính chống oxy hóa, vitamin C có tác dụng bảo vệ màng tế bào và những chuyển hóa có lợi bên trong tế bào, góp phần giảm thiểu tác hại của tia tử ngoại. Đây là đặc tính quan trọng trong liệu trình trẻ hóa da và là giải pháp giúp trắng da an toàn.

 bổ sung kiến thức về vitamin c và e để đẹp hơn mỗi ngày

Sử dụng viên nang NNO Vite chứa vitamin C và E có thể giúp da trắng hồng, tự nhiên.

Đồng sở hữu tính năng chống oxy hóa, hóa giải các gốc tự do, vitamin e cũng được nhiều người biết đến vai trò quan trọng trong việc bảo vệ vẻ đẹp làn da, tăng sức đề kháng. Vì thế, vitamin E đã được chỉ định trong nhiều lĩnh vực khác nhau, có lợi cho sức khỏe và nhan sắc, làm chậm tiến trình lão hóa.

Theo thời gian và tuổi tác, việc cung cấp vitamin E và những tố chất cần thiết cho cơ thể là điều quan trọng. Trong cuộc sống hàng ngày, những sản phẩm chứa vitamin E được xem là bạn đồng hành quen thuộc với nhiều người, đặc biệt là phái đẹp.

Ngoài việc bổ sung đầy đủ vitamin C và E, chị em phải chủ động chăm sóc da bằng chế độ dinh dưỡng hợp lý, tập luyện đều đặn, duy trì tinh thần thoải mái.... Có như vậy, phương pháp bảo vệ da, giữ gìn nhan sắc tươi trẻ mới có tác dụng.

Thu Ngân

“Nàng Mega” là bộ sản phẩm gồm NAT C, Revetize, NNO, NNO Vite... được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên chuyên làm đẹp cho da và tóc đến từ Công ty Mega We Care. “Nàng Mega” giúp hàng triệu phụ nữ có cơ hội tiếp cận các sản phẩm dinh dưỡng, thảo dược, thuốc kế toa và không kê toa an toàn, hiệu quả, chất lượng cao, 
Đặc biệt, serum NNO Vite với dẫn xuất vitamin C, Bisabolol thiên nhiên, vitamin E thiên nhiên có tác dụng: thẩm thấu nhanh và cho tác dụng cao; ức chế tổng hợp melamin, làm cho da trắng sáng dần lên; duy trì, cân bằng độ ẩm tự nhiên của da và giúp ngăn ngừa lão hoá da.
Từ 15/11 đến 31/12, khi mua một hộp NNO hoặc một hộp NNO Vite, khách hàng được tặng một thẻ cào với cơ hội trúng các giải thưởng có giá trị như: một giải nhất - một xe máy Yamaha Yanus trị giá 31,5 triệu đồng; 7 giải nhì - 1 kiềng vàng SJC 9999 trị giá 7,22 triệu đồng; 7 giải ba - một vàng miếng SJC 9999 trị giá 3,61 triệu đồng; 700 giải tư - một hộp NNO Vite trị giá 270.000 đồng; 7.000 giải khuyến khích - một hộp NNO trị giá 95.000 đồng.
Sản phẩm của công ty Mega We care Việt Nam được bán tại các nhà thuốc uy tín trên toàn quốc. Điện thoại tư vấn: 08 3812 7207

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục