Nội dung
 bộ đôi xế độ mercedes amg độc nhất việt nam

Mercedes-Benz G36 AMG và A45 AMG được bán chính hãng tại Việt Nam.

Được coi là chiếc hatchback nhanh nhất của Mercedes, A45 AMG được kỹ sư AMG nâng cấp từ động cơ 4 xi-lanh tăng áp. Ngoại hình A45 AMG bắt mắt với lưới tản nhiệt hai nan, cản trước, cản sau và nẹp hông thể thao AMG, nổi bật hơn với logo "Turbo AMG" hai bên hông xe, cánh lướt gió đuôi xe AMG.

Nội thất A45 AMG trang bị bảng đồng hồ thể thao AMG, hộp số thể thao tự động 7 cấp ly hợp kép AMG Speedshift AMG. Gói trang bị AMG nội thất với kiểu ghế da màu tối viền chỉ đỏ, vô-lăng 3 chấu thể thao cùng bàn đạp ốp thép không gỉ. 

Khối động cơ 4 xi-lanh dung tích 2 lít AMG có công suất 360 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 450 Nm tại vòng tua máy từ 2.250-5.000 vòng/phút. Tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong vòng 4,6 giây và tốc độ tối đa 250 km/h. Giá bán 2 tỷ đồng tại Việt Nam. 

 bộ đôi xế độ mercedes amg độc nhất việt nam

Khoang lái với kiểu dáng thể thao của Mercedes A45 AMG.

Phiên bản cao cấp dòng G-classs, chiếc G63 AMG vẫn được giữ nguyên thiết kế như những chiếc G-class xuất hiện lần đầu tiên năm 1979. G63 AMG có thiết kế cứng cáp bằng những khối vuông vắn. Kính lái phía trước kiểu phẳng chứ không cong như trên những mẫu xe hơi thông thường. 

Ở phía trước, cản trước thể thao với hốc hút gió lớn, lưới tản nhiệt AMG hai nan mạ crôm, cụm đèn pha bi-xenon cùng dải đèn LED ban ngay phía dưới, nắp ca-pô và đèn xi nhan được thiết kế nhô lên cao. Hệ thống xả thể thao AMG với cặp ống xả kép mạ crôm bên hông xe, mâm xe thể thao AMG 20 inch 5 chấu kép, cửa số lớn với kính màu cách nhiệt. Ở phía sau, bánh dự phòng với chụp bánh bằng thép không gỉ sáng bóng.

Nội thất cũng được trang bị gói AMG như bảng đồng hồ thể thao AMG, tay nắm cần số thể thao, ghế thể thao AMG với chức năng massage, thông gió.

Động cơ 5,5 lít V8 tăng áp kép cho công suất cực đại 544 mã lực tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút. Mô-men xoắn cực đại 760 Nm tại vòng tua máy 2.000-5.000 vòng/phút. Hộp số tự động 7 cấp AMG, khả năng off-road tốt nhờ hệ thống dẫn động bốn bánh 4Matic, hệ thống kiểm soát lực kéo và hệ thống khóa vi sai 3 cấp độ.

 bộ đôi xế độ mercedes amg độc nhất việt nam

Vô-lăng 4 chấu tích hợp nhiều chức năng điều khiển của Mercedes Benz G63 AMG.

Mercedes G63 AMG có giá bán khoảng 7 tỷ đồng.

Đức Quang

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Chơi biển số độc tại Việt Nam

Không còn đơn thuần chọn số theo quan niệm lộc (6), tài (3), phát (8) mà giới chơi biển còn lựa chọn theo chủ đề như trùng với mã vùng, trùng với tên, tiến liên tiếp hay đơn giản là 000.01.

Xem thêm