Nội dung

Nguyên mẫu dựa trên mercedes g65 amg , ibusiness của hãng độ brabus trang bị bộ body kit hầm hố, nắp ca-pô với cửa hút khí lớn và lưới tản nhiệt thiết kế lại. Chiếc suv còn có bộ đèn pha xenon mới, các chi tiết bằng sợi carbon và bộ vành 23 inch hợp kim mờ.

 brabus ibusiness - phiên bản quả táo mỹ

Brabus iBusiness sẽ ra mắt tại Geneva Motor Show 2014.

Nội thất nổi bật với ghế da bông, trần xe bọc da Alcantara, ngưỡng cửa phát sáng và bàn đạp hợp kim. Hàng ghế phía sau trang bị các tính năng cao cấp như tủ lạnh, bàn gấp tích hợp cùng bảng điều khiển cá nhân.

Đúng như với cái tên, iBusiness sử dụng loạt sản phẩm của apple như iPod Touch, iPad mini, Mac mini và Apple TV. Ngoài ra, còn có thêm màn hình LCD 15,6 inch, hệ thống âm thanh cao cấp và kết nối internet.

Ẩn dưới nắp ca-pô là khối động cơ 6 lít V12 với tính năng turbin tăng áp, hệ thống ống xả thể thao mới, ECU tối ưu hóa và bộ giải nhiệt khí nạp. Nhờ đó, sức mạnh của iBusiness đạt công suất 800 mã lực và mô-men xoắn giới hạn điện tử ở mức 1.100 Nm. Thời gian tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong 4,2 giây và đạt tốc độ tối đa 250 km/h.

Hãng độ Brabus sẽ trình làng iBusiness tại triển lãm Geneva, sự kiện diễn ra tại Thụy Sĩ từ ngày 6/3.

>>Thêm ảnh Mercedes g65 amg - Brabus iBusiness

Minh Vũ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Chơi biển số độc tại Việt Nam

Không còn đơn thuần chọn số theo quan niệm lộc (6), tài (3), phát (8) mà giới chơi biển còn lựa chọn theo chủ đề như trùng với mã vùng, trùng với tên, tiến liên tiếp hay đơn giản là 000.01.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Những công nghệ chết yểu trên xe hơi

Để bán được xe, ngoài thiết kế ngoại hình, kết cấu, thì công nghệ là một điểm quan trọng để các hãng xe gây ấn tượng với khách hàng. Nhưng đôi khi sự ứng dụng quá đà có thể khiến "tiền mất tật mang".

Xem thêm