Nội dung

Hai phiên bản S4 mini được bán lần lượt là 10,5 triệu đồng cho bản 2 sim và 11,6 triệu đồng cho phiên bản 1 sim. Phiên bản 1 sim đắt hơn là do được trang bị kết nối LTE còn phiên bản 2 sim thì chỉ có sim 1 hỗ trợ kết nối 3G.

Bộ đôi samsung galaxy s4 mini về việt nam
Tương tự như S4 thì S4 mini cũng có hai phiên bản 1 sim và 2 sim. Ảnh: Huy Đức.

Ngoài kích thước nhỏ hơn thì Galaxy S4 mini có thiết kế không khác gì so với đàn anh của mình, vỏ máy được làm bằng polycarbonate với các vân caro.

Hình ảnh thực tế S4 mini tại Việt Nam

samsung galaxy s4 mini sử dụng màn hình SuperAMOLED kích thước 4.3 inch với độ phân giả 540 x960 pixel. Máy được trang bị chip xử lý lõi kép tốc độ 1.7 GHz, RAM 1.5 GB và bộ nhớ trong 8 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ.

Camera trước và sau của S4 Mini có độ phân giải lần lượt là 1,9 và 8 megapixel, các tính năng chụp hình trên S4 vẫn được tích hợp trên S4 mini. Máy chạy hệ điều hành Android 4.2.

Bài và ảnh: Huy Đức

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Revo LEAD ‘đọ dáng’ cùng Galaxy S4

Dù ở hai phân khúc hoàn toàn khác nhau nhưng smartphone giá rẻ Revo LEAD và Samsung Galaxy S4 có nhiều điểm tương đồng trong thiết kế và cấu hình. Đây cũng là những chiếc điện thoại hút khách ngay khi ra mắt tại Việt Nam.

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm