Nội dung
Revo lead đọ dáng cùng galaxy s4
revo LEAD (trái) và Galaxy S4 (phải) cùng sở hữu màn hình lớn 5 inch với độ phân giải cao full HD 1.920 x 1.080 pixel, mật độ điểm ảnh 441ppi.
Revo lead đọ dáng cùng galaxy s4
galaxy s4 dùng màn hình AMOLED còn revo lead sử dụng công nghệ LCD panel IPS. Tuy nhiên, cả hai máy đều cho thấy chất lượng hiển thị khá xuất sắc.
Revo lead đọ dáng cùng galaxy s4
Mặt sau hai máy đều thiết kế bằng chất liệu cao cấp. Galaxy S4 sử dụng các hoa văn chìm còn ở Revo lead là bề mặt chống bám vân tay.
Revo lead đọ dáng cùng galaxy s4
Nắp sau của cả hai sản phẩm đều khá mỏng nhưng độ bền cao, có thể uốn gập thoải mái ở biên độ lớn mà không gây nứt gãy.
Revo lead đọ dáng cùng galaxy s4
So về chiều dài, Revo LEAD nhỉnh hơn Galaxy S4. Nhìn từ phía hông, hai máy đều sử dụng lớp khung viền giả kim loại, bố trí nút bấm tương tự nhau.
Revo lead đọ dáng cùng galaxy s4
Chiếc smartphone giá rẻ Revo LEAD có độ mỏng tương đương mẫu điện thoại cao cấp của Samsung.
Revo lead đọ dáng cùng galaxy s4
Hai máy cùng sở hữu camera sau 13megapixel. Galaxy S4 trang bị cảm biến BSI trong khi Revo LEAD được trợ lực bởi công nghệ HDLens vốn được đánh giá khá cao từ các phiên bản Revo HD2, Revo HD4 trước đó.
Revo lead đọ dáng cùng galaxy s4
Revo LEAD và Galaxy S4 cùng sử dụng hệ điều hành Android 4.2. Galaxy S4 có hai phiên bản chip lõi 8 và lõi tứ trong khi Revo LEAD được bán ra duy nhất với phiên bản chip lõi tứ 1,5 GHz. hkphone revo lead có giá 5,7 triệu đồng, chưa bằng một nửa so với Galaxy S4. Sản phẩm này còn được bán kèm chương trình “100% hài lòng” cho phép trả lại máy trong 3 ngày đầu không cần lý do khiến sản phẩm trở nên hút khách ngay khi ra mắt. Thông tin so sánh về Revo LEAD và các smartphone khác tham khảo tại đây. 

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

iPhone giá rẻ so dáng với iPhone 5

Trong lần xuất hiện mới tại Nhật, vỏ nhựa được cho là của iPhone giá rẻ thể hiện các chi tiết khá rõ nét và sắc sảo, chất lượng hoàn thiện cho thấy không thua kém vỏ "xịn" ở iPhone 5.

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm