Nội dung

Boxster 2009 trang bị động cơ 6 xi-lanh công suất tối đa 255 mã lực của hãng xe danh tiếng nước Đức - Porsche. Boxster 2009 tiêu hao trung bình 9,1 lít/100 km. Tăng tốc lên 100 km/h trong vòng 5,6 giây từ vị trí xuất phát. Tốc độ tối đa 265 km/h.

 bộ đôi porsche boxster-cayman 2009 xuất hiện tại sài gòn

 Động cơ đặt giữa cùng hộp số PDK thể hiện sức mạnh của Boxster 2009.

Phía trước chiếc Boxster 2009 thiết kế họng gió lớn hơn hẳn so với mẫu xe cũ. Đèn hậu phía sau theo cụm với các bóng LED.

 bộ đôi porsche boxster-cayman 2009 xuất hiện tại sài gòn

Boxster 2009 với hai hốc gió thiết kế mới.

Phiên bản Boxster 2009 được Công ty TNHH Xe hơi Thể thao Uy tín nhập khẩu và phân phối có giá 139.000 USD, ngoài ra nếu khách hàng muốn chọn thêm các trang thiết bị như hệ thống kích hoạt thể thao, kính chắn gió viền xám, thanh lót bệ cửa… chiếc xe sẽ có giá trên 143.000 USD.

 bộ đôi porsche boxster-cayman 2009 xuất hiện tại sài gòn

Boxster mới cho phép người lái có thể sang số ngay trên vô lăng.

Cũng giống như chiếc Boxster, Cayman 2009 có động cơ đặt giữa, cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp PDK.

 bộ đôi porsche boxster-cayman 2009 xuất hiện tại sài gòn

Cayman 2009 có cụm đèn pha, xi-nhan và sương mù LED định vị thiết kế mới.

Bên cạnh đèn sương mù, Cayman 2009 có thêm đèn LED định vị. Đèn pha bi-xenon tích hợp chức năng quét góc tự động cảm ứng. Cho phép người lái quan sát được tốt hơn khi chuyển hướng.

 bộ đôi porsche boxster-cayman 2009 xuất hiện tại sài gòn

Thiết kế phía sau của Cayman 2009 "mượt" hơn khi hệ thống đèn hậu, nắp ca-pô và ống xả được sắp đặt khá gọn và bắt mắt.

Bộ đôi Boxster-Cayman 2009 trang bị vành đúc hợp kim 17 inch. Nếu muốn, khách hàng có thể mua thêm thiết bị tùy chọn TPC - hệ thống quản lý áp suất cho lốp. Nhờ TPC, tài xế có thể đọc các thông số ngay trên bảng đồng hồ để nắm tình trạng lốp trước khi lăn bánh.

Cayman 2009 tại Việt Nam có giá tiêu chuẩn 148.400 USD. Theo đại diện Công ty TNHH xe hơi Thể thao Uy tín, đơn vị này kỳ vọng sẽ bán được trên 10 xe của cả hai mẫu Boxster và Cayman 2009 trong năm nay.

Đức Quang

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Porsche và ‘ước mơ’ thôn tính Volkswagen

Nhiều năm qua, hãng xe thể thao hạng sang Đức làm mọi cách để nắm quyền sở hữu tập đoàn ôtô lớn nhất châu Âu. Phía sau tham vọng có phần "điên cuồng" đó là ước mơ đoàn tụ của hai thương hiệu có cùng một "ông tổ".

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Xe Porsche được bảo hành 10 năm tại Việt Nam

Những chiếc xe hơi cao cấp của hãng xe hơi Đức - Porsche được nhập khẩu chính hãng sẽ có thời gian bảo hành lên đến 10 năm. Trung tâm Porsche Sài Gòn cũng có gói dịch vụ dành cho những xe Porsche do các nhà phân phối khác nhập khẩu trước 8/2007.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm