Nội dung
Chia sẻ
Apple vừa chính thức xác nhận bộ đôi iPhone 6 và iPhone 6 Plus sẽ bán ra tại thị trường đông dân nhất thế giới vào ngày 17 tháng 10 tới.

Cơ quan quản lý Trung Quốc đã chính thức phê duyệt cho Apple bán bộ đôi iPhone 6 và iPhone 6 Plus tại thị trường này. Ngay khi thông tin này được phát đi, phía Apple đã “vội vã” công bố giá cả và ngày phát hành iPhone mới tại thị trường lớn nhất này.

Bộ đôi iphone 6 chính thức bán tại trung quốc ngày 1710

Bộ đôi này đã được phép đặt chân vào thị trường lớn nhất thế giới

Theo đó, bộ đôi iPhone 6 và iPhone 6 Plus sẽ chính thức có sẵn cho khách hàng Trung Quốc từ ngày 17 tháng 10 thông qua các cửa hàng trực tuyến và bán lẻ của Apple. Công ty của Mỹ bắt đầu nhận đơn đặt hàng trực tuyến từ thứ 6 tới (ngày 10/10).

Cả hai phiên bản này sẽ có sẵn trong 3 màu sắc. Dưới đây là mức giá chính thức của iPhone 6 và iPhone 6 Plus tại Trung Quốc.

Giá Apple iPhone 6:

   Phiên bản 16GB có giá 5.288 Nhân dân tệ (tương đương 18,2 triệu đồng)

   Phiên bản 64GB có giá 6.088 Nhân dân tệ (tương đương 21 triệu đồng)

   Phiên bản 128GB có giá 6.888 Nhân dân tệ (tương đương 23,8 triệu đồng)

Giá Apple iPhone 6 Plus:

   Phiên bản 16GB có giá 6.088 Nhân dân tệ (tương đương 21 triệu đồng)

   Phiên bản 64GB có giá 6.888 Nhân dân tệ (tương đương 23,8 triệu đồng)

   Phiên bản 128GB có giá 7.788 (tương đương 26,9 triệu đồng)

Bộ đôi iPhone 6 được bán đầu tiên ở Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Canada, Úc, Nhật Bản, Hồng Kông, và Singapore. Tính đến 25 tháng 9 hai chiếc smartphone này tiếp tục bán ra tại Áo, Bỉ, Đan Mạch, Phần Lan, Ireland, Isle of Man, Ý, Liechtenstein, Luxembourg, Hà Lan, New Zealand, Na Uy, Bồ Đào Nha, Qatar, Nga, Ả Rập Saudi, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Đài Loan, Thổ Nhĩ Kỳ và UAE.  

Dự kiến, iPhone 6 và iPhone 6 Plus sẽ chính thức được phát hành tại thị trường Việt Nam vào cuối tháng 10 hoặc đầu tháng 11 năm  nay.

Bộ đôi iphone 6 chính thức bán tại trung quốc ngày 1710

Hiện tại hầu hết iPhone 6 và iPhone 6 Plus xuất hiện tại Việt Nam là hàng xách tay

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm