Nội dung
 bộ đôi harley-davidson tiền tỷ ở sài gòn

Harley-Davidson Ultra Limited Low với yên xe thấp giúp người ngồi trên xe dễ dàng chống hai chân khi dừng xe.

harley-davidson street glide special và Ultra Limited Low phiên bản 2015 có nhiều thay đổi khi kết hợp với Rushmore - một dự án đặc biệt của Harley-Davidson nhằm đem lại phong cách, tiện nghi và dễ sử dụng từ phản hồi của khách hàng. 

Ultra Limited Low có chiều cao yên 685mm thấp hơn so với mức 740 mm của phiên bản tiêu chuẩn. Động cơ tiêu chuẩn Twin Cam 103, dung tích 1.690 phân khối với hệ thống làm mát bằng dung dịch, một trong những bộ phận làm mát hiếm được trang bị trên những chiếc xe Harley-Davidson. Cũng từ dự án Rushmore, cụm đồng hồ trung tâm chia thành hai phần, gồm đồng hồ analog cung cấp thông tin tốc độ, vòng tua máy, nhiên liệu, điện bên cạnh một màn hình cảm ứng kích thước lớn cung cấp các thông tin giải trí, định vị... có kích thước 6,5 inch. 

Kết nối bluetooth, nhận diện giọng nói, radio, hay âm nhạc đều được điều khiển bằng một nút bấm. Ngoài ra, vị trí để chân rộng hơn, khóa mở thùng tiện dụng cũng được thay đổi trên chiếc xe đường trường đời mới. Phanh mới Reflex với hệ thống điện tử sẽ tự động phân phối lực phanh lên cả bánh trước và sau. Cụm đèn pha và đèn sương mù dạng LED cho ánh sáng tốt hơn, giúp người cầm lái dễ dàng quan sát hơn. 

Street Glide Special 2015 thiết kế mặt nạ Batwing có khe thông gió, đèn halogen đôi. Họa tiết kẻ chỉ trang trí bởi nhà máy và mặt nạ sơn bên trong. Giàn âm thanh Boom Box 6.5GT tích hợp GPS và màn hình cảm ứng. Chiều cao yên 663 mm, khá thuận tiện cho người cầm lái có vóc dáng nhỏ gọn.

Cũng như Ultra Limited Low, Street Glide Special 2015 trang bị động cơ tiêu chuẩn Twin Cam 103, dung tích 1.690 phân khối, tuy nhiên làm mát bằng gió. Hộp số 6 cấp Cruise Drive. 

Street Glide Special cũng thừa hưởng những nghiên cứu từ dự án Rushmore, với kết nối rảnh tay, ga tự động, màn hình cảm ứng, khóa thông minh một chạm mở các thùng hành lý, nắp xăng... Cụm đèn pha halogen kép. Street Glide Special có trọng lượng khoảng 352 kg.

>> Hình ảnh Harley-Davidson Street Glide Special 2015

Đức Quang

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Kawasaki Z750 độ thành xe cũ

Thường khi nghĩ đến xe độ ai cũng nghĩ rằng nó sẽ là chiếc xe phá cách, mới mẻ. Nhưng độ thành chiếc xe cũ thì chắc ít ai nghĩ tới, và có lẽ đây cũng là style độ xe mới cho những ai quá ngán với...

Xem thêm  

Joyride Độ Khủng

Đây là xe của 1 thành viên trong Club Joyride tại Sài Gòn với những chi tiết độ qua nhiều lần..Qua những chi tiết trên xe ta thấy được độ chơi xe khủng của thành viên này: Nguồn ST by L...

Xem thêm  

Yamaha R6 vs Kawasaki Z1000

Yamaha R6 và Kawasaki Z1000 hiện đang là 2 cái tên được rất nhiều các ae chơi PKL ưa chuộng, hình ảnh Kawasaki Z1000 và Yamaha R6 đứng cạnh nhau sẽ cho ta thấy điểm nhấn của 2 xe rõ ràng hơn. Cùng chiêm ngưởng...

Xem thêm  

Ducati Diavel Độ Đặc Biệt

Diavel là mẫu naked-bike cơ bắp hàng đầu hiện nay của Ducati. Thân hình đồ sộ, cùng kiểu dáng thiết kế đầy nam tính, khiến Diavel trở thành niềm mơ ước của nhiều tay chơi xe phân khối lớn. Tuy có...

Xem thêm