Nội dung
 bộ đôi 3 cửa hatchback kia và hyundai

Kia Pro ceed 2014.

Cả 2 chiếc hatchback 3 cửa thế hệ mới đến từ Hàn Quốc đều sẽ được bán ra bên cạnh phiên bản station wagon (cabin kéo dài về phía sau).

Là các mẫu xe hoàn thành danh mục sản phẩm của Kia Cee'd và i30 bản 5 cửa, các phiên bản 3 cửa hatchback có phong cách thể thao hơn. Tuy cùng kết cấu, 2 "tân binh" dễ dàng được phân biệt nhờ những đặc điểm thiết kế đặc trưng. Ngoài ra, Kia Pro cee'd có những đường nét sắc nhọn hơn, với kiểu lưới tản nhiệt mặt hổ cùng đuôi xe rộng và mang hơi hướng Volkswagen Scirocco.

 bộ đôi 3 cửa hatchback kia và hyundai

Nội thất Kia Pro ceed.

Trong khi đó, Hyundai i30 mềm mại hơn, nhưng sẽ phải cạnh tranh cùng một "gà nhà" là Hyundai Veloster. Lợi thế của i30 là sự đa dạng trong tùy chọn động cơ và phong cách truyền thống so với kiểu hiện đại, cá tính của Veloster.

i30 mới có 4 tùy chọn động cơ với 5 cấp độ sức mạnh, kết hợp cùng hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp.Điểm sáng là động cơ "U-II" 1.6 chạy dầu, công suất 128 mã lực với mức khí thải CO2 chỉ là 97 g mỗi cây số.

 bộ đôi 3 cửa hatchback kia và hyundai

Hyundai i30 bản 3 cửa hatchback.

Còn Kia Pro ceed 2014 sử dụng động cơ CRDi công suất từ 90 đến 135 mã lực và có thể thêm động cơ tăng áp turbin 1.6 T-GDI công suất tới 183 mã lực.

Minh Thủy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm