Nội dung
Bộ ba tablet giá rẻ chạy android và windows 8 của toshiba

Encore 8 và Excite Go của Toshiba. 

Dù đã lâu không tham gia thị trường máy tính bảng nhưng Toshiba hôm nay khá lặng lẽ khi giới thiệu loạt máy tính bảng mới của hãng. Bộ ba sản phẩm này bao gồm Excite Go 7, Encore 8, Encore 10 đều hướng tới phân khúc giá rẻ. 

Đầu tiên là hai mẫu Encore 8 và10 có màn hình kích thước 8 và 10 inch tương ứng với độ phân giải là 1.280 x 800 pixel. Toshiba không nêu rõ cấu hình cụ thể chỉ cho biết máy chạy chip Atom lõi tứ. 

Phiên bản 8 inch có giá chỉ 200 USD (tương đương 4,2 triệu đồng) trong khi bản 10 inch có giá là 270 USD (tương đương 5,7 triệu đồng). 

Mẫu máy rẻ nhất trong số các sản phẩm mới được giới thiệu của Toshiba là Excite Go. Sản phẩm sử dụng màn hình 7 inch với viền khá dày. Đây có thể coi là đối thủ của các model như Asus Memo Pad hay HP Slate. Màn hình có độ phân giải khá thấp là 1.024 x 600 piuxel, chạy hệ điều hành Android KitKat 4.4 mới nhất. 

Giá bán của Excite Go là 110 USD (tương đương 2,3 triệu đồng), chỉ tương đương với nhiều máy tính bảng không tên tuổi đến từ Trung Quốc. 

Ảnh chính thức ba máy tính bảng mới của Toshiba

Tuấn Hưng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm