Nội dung

lenovo tab a8 có thiết kế 9 mm, trọng lượng 350g nên người dùng có thể thao tác và mang theo khắp nơi. Máy có hai màu để lựa chọn là xanh và trắng cho các phong cách thời trang và cá tính khác nhau, được thiết kế chắc chắn, cầm đầm tay và dễ dàng điều khiển nhờ màn hình cảm ứng nhạy.

Máy tính bảng lenovo tab a8 tích hợp nhiều tính năng

Lenovo TAB A8 được thiết kế thời trang với nhiều màu sắc khác nhau.

Màn hình HD 8-inch của Lenovo TAB A8 tuy không quá lớn nhưng vẫn mang lại trải nghiệm màu sắc tốt cùng không gian rộng hơn 30% so với kích cỡ màn hình 7 inch. Nhờ được trang bị công nghệ IPS mà màn hình của TAB A8 với độ phân giải1.280 x 800 pixel thể hiện sắc nét ngay cả khi xem ngoài trời, giúp cải thiện trải nghiệm lướt web, duyệt ảnh và xem video.

Đây còn là công cụ giải trí di động nhờ khả năng hỗ trợ âm thanh Dolby. Công nghệ này giúp mang lại âm thanh "chất" hơn trên đôi loa kép ở mặt trước, tạo không gian bùng nổ khi nghe nhạc, xem phim hay chơi game.

Máy tính bảng lenovo tab a8 tích hợp nhiều tính năng

Lenovo TAB A8 giúp mang lại những trải nghiệm giải trí di động hấp dẫn.

Lenovo TAB A8 được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ 1,3 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 16 GB (có thể nâng thêm lên 32 GB bằng thẻ nhớ ngoài), kết nối di động tốc độ cao. Dự kiến máy có thể nâng cấp lên phiên bản hệ điều hành Android KitKat 4.4 mới nhất vào mùa hè này. 

TAB A8 hỗ trợ kết nối 3G, có thể gắn thêm thẻ SIM để nghe, gọi hay nhắn tin, hỗ trợ kết nối Wi-Fi chuẩn n và phát Wi-Fi Hotspot giúp mang lại sự tiện dụng  cho người dùng khi di chuyển. Máy trang bị camera chính 5 "chấm" cho ảnh chụp và quay video sắc nét. Camera mặt trước 2 megapixel giúp người dùng dễ dàng chụp ảnh "tự sướng" hoặc chat video với bạn bè.

Máy tính bảng lenovo tab a8 tích hợp nhiều tính năng

TAB A8 được tích hợp nhiều ứng dụng hữu ích của Lenovo.

Chiếc máy tính bảng của Lenovo còn được tích hợp sẵn nhiều ứng dụng, trong đó nổi bật là ứng dụng SHAREit và SYNCit. SHAREit giúp chia sẻ ảnh, video, nhạc, tài liệu, thông tin liên lạc hay thậm chí là cả ứng dụng mà không cần tới kết nối Internet, mang lại tốc độ kết nối chia sẻ nhanh gấp 35 lần so với Bluetooth.

Trong khi đó, SYNCit giúp sao lưu và phục hồi tất cả địa chỉ liên lạc, tin nhắn SMS và lịch sử cuộc gọi của người dùng. Với SYNCit, người dùng không còn phải lo chuyện mất thông tin liên lạc hoặc tin nhắn trên máy.

Lenovo TAB A8 có mức giá dự kiến 4,99 triệu đồng.

 Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm