Nội dung

BMW tiết lộ thế hệ thứ hai của phiên bản hiệu suất cao M cho hai dòng suv của hãng là X5 và X6. Hai mẫu xe sẽ ra mắt tại Los Angeles Auto Show vào tháng 11 tới. Gói M hiệu suất cao truyền thống của hãng áp dụng trên X5 theo phong cách Sports Activity Vehicle và X6 là Sports Activity Coupe.

Động cơ sử dụng cho hai chiếc SUV là loại 4,4 lít tăp áp kép V8, công suất 567 mã lực tại vòng tua máy 6.000-6.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 749 Nm ở 2.200-5.000 vòng/phút. Thời gian tăng tốc 0-96 km/h khoảng 4 giây.

 bmw x5 m và x6 m - đẳng cấp suv hiệu suất cao

bmw x5 và X6 với gói M.

Sức mạnh truyền tới bánh xe thông qua hộp số tự động 8 cấp M-Steptronic cùng hệ dẫn động 4 bánh. Sự thoải mái, kinh tế, phong cách lái thể thao là một phần lợi ích của gói nâng cấp, ngoài ra còn đi cùng công nghệ kiểm soát khởi động. 

Hệ dẫn động 4 bánh có thể chuyển tải gần như toàn bộ mô-men xoắn tới bánh trước hoặc sau, nơi lắp bộ lốp 285 mm trước và 325 mm sau. BMW cho biết đi cùng gói M là công nghệ kiểm soát cân bằng Dynamic Stability Control 3 chế độ. Trong đó chế độ M Dynamic Mode cho phép bánh xe mất độ bám và trượt đi trong trường hợp tài xế muốn thử khả năng drift. Đáng chú ý là thậm chí nếu đã tắt DSC, hệ thống cân bằng thân xe vẫn sẽ hoạt động trong những trường hợp xe nhận thấy cực đoan nhất có thể gây rủi ro. 

Ngoại thất bệ vệ với lưới tản nhiệt, hốc hút gió cỡ lớn, hệ thống ống xả quad-tip. X6 có thêm cánh hướng gió nhỏ. Cả hai chiếc SUV đều có thêm màu mới là xanh ánh kim và xám ánh kim. 

>> Chi tiết bmw x5 m và X6 M

Minh Hy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm