Nội dung

Mẫu mui trần nhỏ nhất hiện nay của bmw tới Paris với kiểu mui vải nhiều lớp và cần 20 giây để đóng hoặc mở khi xe đang chạy ở tốc độ 50 km/h. Mui có thể màu đen, nâu hoặc bạc. So với serie 1 mui trần đã dừng sản xuất, mẫu xe mới nâng cấp với độ cách âm tốt hơn.

 bmw trình làng serie 2 mui trần

serie 2 mui trần sử dụng các phiên bản động cơ gồm loại 2 lít 4 xi-lanh cho công suất 184 mã lực và 245 mã lực cùng động cơ dầu 2 lít turbodiesel cho công suất 190 mã lực. Bản cao cấp nhất là M235i mui trần tăng tốc từ 0 lên 100 km/h sau 5,2 giây hoặc chỉ 5 giây nếu kết hợp hộp số tùy chọn 8 cấp tự động.

Nội thất quen thuộc với ai đã sở hữu serie 1 hiện hành và serie 2 coupe với thiết kế hướng tới người lái, hệ thống iDrive với màn hình trung tâm 6,5 inch. Đặc điểm mới là hệ thống định vị mới. Mọi phiên bản mui trần của serie 2 đều có kết nối Bluetooth với giao diện audio và USB. Một số điểm nổi bật khác như bộ vành hợp kim, điều hòa tự động, chìa khóa thông minh, ghế xe thể thao...

Kích thước nhỉnh hơn serie 1 mui trần, serie 2 mui trần 2015 sở hữu cốp xe lớn hơn 9% khi đóng mui và 7% khi gập mui. Dung tích cốp xe là 335 lít.

Giống nhiều sản phẩm hiện nay của BMW, serie 2 mui trần trang bị những công nghệ tiên tiến như start-stop, tái tạo năng lượng phanh, chế độ Eco Pro với công nghệ chủ động hỗ trợ lái (Proactive Drive Assistant).

Tại thị trường Mỹ, serie 2 mui trần có giá bán khởi điểm 39.000 USD cho bản 228i và 49.000 cho bản M235i. Khách hàng cũng có thể chọn hệ dẫn động 4 bánh xDrive.

>>Xem thêm ảnh bmw serie 2 mui trần

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm