Nội dung

Chương trình trải nghiệm audi được xây dựng nhằm nâng cao các kỹ năng lái xe cho những người tham dự, cảm nhận những tính năng nổi bật của công nghệ dẫn động 4 bánh quattro. Người tham gia không chỉ được luyện tập các kỹ năng lái xe thường ngày mà còn tận hưởng cảm giác lao xe vút ga ngay trên đường đua.

 trải nghiệm xe thể thao tại trường đua autodrome dubai

Hai mẫu xe thể thao Audi TT và Audi R8 danh tiếng sẽ được sử dụng trong chương trình trải nghiệm này. Ngoài ra khách mời còn có cơ hội ngồi sau tay lái chiếc Audi R8 V10 - một trong những siêu xe được yêu thích nhất trên toàn thế giới. Tổ chức tại trường đua autodrome dubai , chương trình được hướng dẫn bởi các hướng dẫn viên lái xe Audi chuyên nghiệp, kinh nghiệm cùng đội ngũ chuyên gia kỹ thuật đảm bảo toàn bộ đoàn xe tham gia chương trình luôn trong tình trạng hoàn hảo.

Ông Trần Tấn Trung, Tổng giám đốc nhà phân phối Audi tại Việt Nam cho biết các khách mời đều đã trải nghiệm và rất ấn tượng với hệ dẫn động 4 bánh quattro cũng như những siêu phẩm Audi R8 V10 coupe và Audi TT.  Trong số 110 khách mời tham dự chương trình lần này có cả đại sứ Audi A8L - nghệ sĩ múa Linh Nga, đại sứ Audi A5 sportback - ca sĩ Thủy Tiên, đại sứ Audi Q5 - diễn viên Bình Minh và đại sứ Audi A3 sedan - ca sĩ Noo Phước Thịnh cùng nhà thiết kế thời trang Công Trí.

Dubai là điểm đến thứ 4 của các khách mời Việt Nam trong chương trình trải nghiệm xe thể thao Audi hàng năm, sau Sepang (Malaysia) năm 2011, Cao Hùng (Đài Loan) năm 2012, Budd (Ấn Độ) năm 2013 với số lượng khách mời tăng từ 30 năm 2011 tới hơn 100 khách năm 2014.

 trải nghiệm xe thể thao tại trường đua autodrome dubai

Ông Laurent Genet - Tổng giám đốc Audi Việt Nam cho biết, do Việt Nam hiện chưa có trường đua chuyên nghiệp để tổ chức sự kiện lớn cho việc trải nghiệm lái xe thể thao với tốc độ cao nên từ năm 2011, công ty đã mời các khách hàng tham dự chương trình trải nghiệm xe Audi tại các nước.

Điểm nhấn trong tour Dubai 2014 của đoàn Audi Việt Nam là chuyến thăm showroom Audi lớn nhất thế giới. Showroom Audi Dubai được khai trương vào tháng 11/2012 với sự tham dự của rất nhiều những ngôi sao nổi tiếng bao gồm cả Jennifer Lopez. Tọa lạc trên trục đường Sheikh Zayed ở Dubai với vốn đầu tư 118 triệu AED từ Công ty Ôtô Al Nabooda – nhà phân phối chính thức Audi ở Dubai và miền Bắc các tiểu vương quốc Ả Rập, đây là showroom Audi lớn nhất trên thế giới. Nơi đây có khả năng trưng bày 57 mẫu xe bao gồm 6 tầng lầu và có diện tích mặt sàn lên tới hơn 15.000m2.

Showroom được thiết kế với nhiều tầng trưng bày xe. Những thang máy rộng có nhiệm vụ vận chuyển xe trưng bày giữa các tầng. Khách hàng đến tham quan sẽ được hưởng dịch vụ hỗ trợ đỗ xe, di chuyển bằng một băng chạy trong showroom và một thang máy tự động có thể nhìn toàn cảnh không gian bên ngoài. Khu vực giới thiệu xe sử dụng công nghệ đa phương tiện bao gồm cả một màn hình lớn hiển thị hình ảnh xe với kích thước thực có thể thay đổi tùy biến theo yêu cầu.

Trong quá trình xây dựng showroom lớn nhất thế giới này, 320 nhóm công nhân đặc biệt làm việc liên tục hai ca với hơn 1,2 triệu giờ công đã hoàn thành tiến độ xây dựng showroom chỉ 3 tháng. Một công trình kiến trúc mới khác của Audi cũng sẽ hoàn thành trong năm nay là Trung tâm Dịch vụ Audi với hơn 60 khoang sửa chữa phục vụ toàn bộ khách hàng khu vực Dubai.

Cũng như Audi Hà nội và Audi Hồ Chí Minh, chi nhánh Audi Dubai là một trong số hơn 400 thành viên của đại gia đình Audi có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trên toàn cầu. Audi Việt Nam tiếp tục đạt mức tăng trưởng 2 con số trong năm nay và vừa bắt đầu mở rộng kinh doanh sang thị trường Campuchia. Thương hiệu xe sang của Đức này đang có tốc độ phát triển nhanh với mục tiêu doanh số bán hàng toàn cầu năm 2014 là 1,7 triệu xe.

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm