Nội dung
 bmw trình làng gran coupe concept

Một trong số hiểm hoi hình ảnh của BMW Gran Coupe concept tại triển lãm Bắc Kinh cho tới lúc này.

Với buổi ra mắt ấn tượng vào ngày đầu tiên dành cho báo giới tại triển lãm Bắc Kinh, BMW để lại dấu ấn với sự hiểu biết sâu sắc về triết lý thiết kế và chiến lược phát triển.

Ngoài những phiên bản mới của serie 5 dành riêng cho thị trường Trung Quốc, tiêu điểm chính của khách mời và giới báo chí là mẫu xe 4 cửa thanh lịch Gran Coupe concept.

 bmw trình làng gran coupe concept

Mẫu xe trưng bày tập trung vào các giá trị cơ bản của thương hiệu xe tới từ nước Đức. Thiết kế thân xe thể hiện sự trang nhã và tính năng động đặc trưng. Cũng giống concept CS 2007, một lần nữa BMW dựng cột mốc mới trong thiết kế coupe 4 cửa với cá tính thể thao khác biệt.

BMW Gran Coupe dài 5.000 mm và thấp hơn serie 7 thế hệ thứ 5 (mang mã F01) 100 mm. Nó sẽ cạnh tranh với Porsche Panamera, Audi A7 và thế hệ tiếp theo của Mercedes CLS. Mẫu xe trưng bày này còn chứa đựng một số khuynh hướng mà các mẫu xe tương lai của BMW sẽ đi theo.

 bmw trình làng gran coupe concept

Gran Coupe có thể trang bị động cơ giống những người anh em hai cửa, là loại 6 hoặc 8 xi-lanh với công suất từ 250-500 mã lực, tất cả đều là phun nhiên liệu trực tiếp và tăng áp turbin.

Thêm ảnh BMW Gran Coupe concept

Minh Thủy
Ảnh: Garagecar

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm