Nội dung
bmw r80 độ đời 1982 trong chủ đề lần này được chế tạo bởi 72 HKG Performance - một sự hợp tác mới giữa Antonio (72 Cycles Performance) và Jorge (Hell's Kitchen Garage), có trụ sở tại Burgos, Tây Ban Nha.

Bmw r80 độ cafe racer thập niên 80
BMW R80 độ Cafe Racer thập niên 80.
Bản độ này được đặt tên là 'Sekhmet' theo tên nữ thần quyền năng. Nó đã được sửa đổi rất nhiều, chỉ còn lại động cơ, khung và bình xăng nguyên bản.

Bmw r80 độ cafe racer thập niên 80

Đầu tiên, một vành nan hoa được chia sẻ từ mẫu BMW R850 đời sau đã được sơn đen lại kết hợp một bộ phuộc của Suzuki Hayabusa và phanh Tokico đã được ghép vào vị trí phía trước.

Bmw r80 độ cafe racer thập niên 80

Gắp sau sử dụng các bộ phận từ BMW K1100 và R850 nói trên, với giảm xóc sau Ohlins từ Ducati 999. Nghe có vẻ đơn giản nhưng thực tế gắn nó rất phức tạp, bắt buộc phải thay hộp số kiểu sau và chuyển sang sử dụng côn dầu.

Bmw r80 độ cafe racer thập niên 80

Bộ quây tinh tế được nâng cấp từ mẫu Yamaha XJ600 đời đầu và có đèn pha LED đôi. Ghi đông TRW được tích hợp nút bấm và gương Highsider. Một đồng hồ tốc độ Motogadget Chronoclassic nằm ở phía trước và trung tâm, đồng thời cùm phanh và côn dầu cũng được nâng cấp.

Bmw r80 độ cafe racer thập niên 80

Phần đuôi được làm thủ công bằng thép, sau đó được bọc một cách khéo léo trong một lớp vinyl carbon rèn. Các nếp gấp trên yên xe được mô phỏng theo dây đeo đồng hồ Rolex.

Bmw r80 độ cafe racer thập niên 80

Một màn hình bằng thủy tinh hun khói ẩn đèn đuôi và đèn xi nhan sau, giống như được lấy thẳng từ một chiếc xe đua thập niên 80. Toàn bộ sự sắp xếp được đặt trên một khung phụ mới, hoàn chỉnh với giá đỡ giảm xóc phía sau được thiết kế lại.

Bmw r80 độ cafe racer thập niên 80

Cùng với những nâng cấp về mặt thẩm mỹ, động cơ cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Thay thế các pít-tông rèn, bình xăng Mikuni 38 mm với bộ lọc không khí mới, ống xả bằng thép không gỉ tùy chỉnh.

Bmw r80 độ cafe racer thập niên 80
Bmw r80 độ cafe racer thập niên 80
Ảnh: bikeexif​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Tìm hiểu Honda Lead 125

Honda Lead 125 - sức hút từ sự cải tiến Động cơ nâng từ 110 lên 125 phân khối, tích hợp công nghệ tắt động cơ khi dừng quá 3 giây, nắp bình xăng tiện dụng khiến Lead thân thiện hơn dù vẫn còn nhược...

Xem thêm  

Honda 67 lạ mắt của thợ độ Việt Nam

Rũ bỏ vóc dáng hiền lành, chiếc 67 trở nên dữ dằn với mặt nạ trước, ống xả vắt cao, và nhiều trang bị hầm hố. Hầu hết các chi tiết của xe đều được làm mới theo phong cách môtô thể thao....

Xem thêm  

Chạy thử Super Dream 2013

Chạy thử Super Dream 2013: Không còn là giấc mơ đẹp Mẫu xe số "siêu giấc mơ" với động cơ 110cc vừa ra mắt của Honda Việt Nam sở hữu thiết kế lai tạp, không bắt mắt và động cơ mới cũng chưa thực...

Xem thêm  

Hình ảnh các thể loại xe đạp

Các thể loại xe đạp: Road bike Mountain bike Touring bike BMX buy Trials Ngoài ra còn một số biến thể khác như Tandem Fixed gear bike (Sài Gòn đang manh nha, hình như Hà Nôi chưa có) ...

Xem thêm