Nội dung
Điểm nhấn đập vào mắt của BMW R1200R "DarkWhite" mới chính là "bộ cánh" màu trắng muốt tuy đơn giản nhưng vô cùng nổi bật và đẹp mắt.

Hãng BMW đã giới thiệu phiên bản đặc biệt mới của mẫu xe R1200R mang tên DarkWhite tại thị trường Đức. Điểm nhấn đập vào mắt của BMW R1200R "DarkWhite" mới chính là "bộ cánh" màu trắng muốt tuy đơn giản nhưng vô cùng nổi bật và đẹp mắt.

Bmw r1200r thanh lịch với phiên bản bạch mã
BMW R1200R​
Cụ thể, màu sơn trắng xuất hiện trên nhiều chi tiết của BMW R1200R "DarkWhite" như chắn bùn trước, bình nhiên liệu cùng vỏ đèn hậu và đèn pha. Nhờ đó, trông BMW R1200R "DarkWhite" thật thanh lịch mà không đánh mất chất thể thao vốn có.

Nổi bật trên nền trắng là những bộ phận màu đen khác. Có thể kể đến hệ dẫn động và bộ mâm bên dưới. Ngoài ra, BMW R1200R "DarkWhite" mới còn được trang bị tay đòn và vỏ trục sau màu đen mờ. Trong khi đó, bộ khung xe được sơn màu xám nhựa đường.

Cuố cùng là kính chắn gió cỡ nhỏ và yên xe tạo nên ngoại hình nhỏ nhắn, hầm hố và thống nhất cho BMW R1200R "DarkWhite" phiên bản đặc biệt.

Về mặt kỹ thuật, BMW R1200R "DarkWhite" Special Edition không hề khác biệt so với phiên bản tiêu chuẩn. Xe vẫn sử dụng động cơ Boxer 2 xi-lanh, 8 van, dung tích 1.170cc.

Động cơ sản sinh công suất tối đa 109 bhp tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 115 Nm tại 6.000 vòng/phút. Kết hợp với hộp số 6 cấp, động cơ cho phép BMW R1200R đạt vận tốc tối đa hơn 200 km/h.

Tại thị trường Đức, BMW R1200R "DarkWhite" Special Edition được bán với giá 13.000 Euro, tương đương 17.595 USD. Theo kế hoạch, xe sẽ bắt đầu được giới thiệu ra thị trường vào ngày 1/10 tới.

ST: Lebronduy​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Kevils “Thổi Hồn” cho BMW cũ

Magnum và Flame dựa trên mẫu siêu môtô vang bóng một thời BMW R100, được hãng độ Kevin Hill phục chế, lắp đặt nhiều bộ phận tiên tiến. Kevils tạo ra rất nhiều chiếc BMW tuyệt đẹp dành cho khách hàng...

Xem thêm  

Kawasaki Z750 độ thành xe cũ

Thường khi nghĩ đến xe độ ai cũng nghĩ rằng nó sẽ là chiếc xe phá cách, mới mẻ. Nhưng độ thành chiếc xe cũ thì chắc ít ai nghĩ tới, và có lẽ đây cũng là style độ xe mới cho những ai quá ngán với...

Xem thêm  

Joyride Độ Khủng

Đây là xe của 1 thành viên trong Club Joyride tại Sài Gòn với những chi tiết độ qua nhiều lần..Qua những chi tiết trên xe ta thấy được độ chơi xe khủng của thành viên này: Nguồn ST by L...

Xem thêm  

Yamaha R6 vs Kawasaki Z1000

Yamaha R6 và Kawasaki Z1000 hiện đang là 2 cái tên được rất nhiều các ae chơi PKL ưa chuộng, hình ảnh Kawasaki Z1000 và Yamaha R6 đứng cạnh nhau sẽ cho ta thấy điểm nhấn của 2 xe rõ ràng hơn. Cùng chiêm ngưởng...

Xem thêm  

Ducati Diavel Độ Đặc Biệt

Diavel là mẫu naked-bike cơ bắp hàng đầu hiện nay của Ducati. Thân hình đồ sộ, cùng kiểu dáng thiết kế đầy nam tính, khiến Diavel trở thành niềm mơ ước của nhiều tay chơi xe phân khối lớn. Tuy có...

Xem thêm