Nội dung
BMW R nine T 2021 đã được điều chỉnh động cơ nhằm tương thích với tiêu chuẩn khí thải Euro5, bổ sung thêm nhiều chế độ hỗ trợ người lái hơn và cũng có một số thay đổi nhỏ về kiểu dáng.

Bmw r nine t 2021 được cập nhật cho năm mới
BMW R nine T 2021 được cập nhật cho năm mới.

Bmw r nine t 2021 được cập nhật cho năm mới
R nine T 2021 có ngoại hình và các chi tiết lấy cảm hứng từ nguyên mẫu R32 năm 1923. Nhưng mang hiệu suất động cơ mạnh mẽ, khả năng xử lý và tính năng hỗ trợ hoàn toàn hiện đại.

Bmw r nine t 2021 được cập nhật cho năm mới

Không có thay đổi lớn nào đối với khung xe. Tiếp tục sử dụng một khung thép hình ống, phuộc trước kiểu hành trình ngược tương tự như trên S1000RR có thể điều chỉnh hoàn toàn và giảm xóc phía sau đã được nâng cấp để cải thiện khả năng kiểm soát khi chịu tải nặng. Ổn định với hệ thống phanh Brembo tiêu chuẩn cả trước và sau.

Bmw r nine t 2021 được cập nhật cho năm mới

BMW R nine T 2021 tiếp tục duy trì động cơ Boxer 1.170cc cổ điển nhưng đã đáp ứng đủ tiêu chuẩn khí thải Euro5. Cụ thể đầu xi lanh đã được sửa lại hình dạng để đạt hiệu quả cao hơn, nắp đầu xi lanh có cánh tản nhiệt mới và các thành phần van tiết lưu được tinh chỉnh.

Bmw r nine t 2021 được cập nhật cho năm mới

Công suất cực đại giảm xuống còn 108 hp nhưng vòng tua đến đến sớm hơn 500 vòng / phút, mô-men xoắn vẫn ở mức 116 Nm. R nine T 2021 sử dụng bướm ga điện tử (ride-by-wire), kiểm soát độ bám đường (Traction Control) và hai chế độ lái, ABS khi vào cua (Cornering ABS).

Bmw r nine t 2021 được cập nhật cho năm mới

Mặc dù BMW đã giữ lại kiểu dáng gọn gàng và tối giản của R nine T trong năm 2021, nhưng giờ đây nó đã trang bị đèn pha LED, đèn tín hiệu LED màu trắng, màn hình LCD đa chức năng và bộ sạc USB.

Giá bán phiên bản 2021 vẫn chưa được công bố hiện nay, được biết R nine T 2020 có mức giá 12.745 bảng Anh tương đương 404 triệu đồng.
Nguồn: motorcyclenews​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Kawasaki Z750 độ thành xe cũ

Thường khi nghĩ đến xe độ ai cũng nghĩ rằng nó sẽ là chiếc xe phá cách, mới mẻ. Nhưng độ thành chiếc xe cũ thì chắc ít ai nghĩ tới, và có lẽ đây cũng là style độ xe mới cho những ai quá ngán với...

Xem thêm  

Joyride Độ Khủng

Đây là xe của 1 thành viên trong Club Joyride tại Sài Gòn với những chi tiết độ qua nhiều lần..Qua những chi tiết trên xe ta thấy được độ chơi xe khủng của thành viên này: Nguồn ST by L...

Xem thêm  

Yamaha R6 vs Kawasaki Z1000

Yamaha R6 và Kawasaki Z1000 hiện đang là 2 cái tên được rất nhiều các ae chơi PKL ưa chuộng, hình ảnh Kawasaki Z1000 và Yamaha R6 đứng cạnh nhau sẽ cho ta thấy điểm nhấn của 2 xe rõ ràng hơn. Cùng chiêm ngưởng...

Xem thêm  

Ducati Diavel Độ Đặc Biệt

Diavel là mẫu naked-bike cơ bắp hàng đầu hiện nay của Ducati. Thân hình đồ sộ, cùng kiểu dáng thiết kế đầy nam tính, khiến Diavel trở thành niềm mơ ước của nhiều tay chơi xe phân khối lớn. Tuy có...

Xem thêm