Nội dung
Vào ngày 7 tháng 9 năm 2023, BMW Motorrad chính thức giới thiệu ConnectedRide Navigator mới của mình. Thiết bị này sẽ đồng bộ hóa với dịch vụ BMW Cloud, như khách hàng có thể mong đợi nếu đã quen với dịch vụ đó. Nó tương thích với tất cả các xe máy BMW được sản xuất từ năm 2014 trở đi, nếu chiếc xe được đề cập có bộ điều khiển đa năng. Cùng tham khảo nhé.

Bmw connectedride navigator được công bố cho dòng xe bmw 2024 trở đi
BMW ConnectedRide Navigator được công bố cho dòng xe BMW 2014 trở đi.

Bmw connectedride navigator được công bố cho dòng xe bmw 2024 trở đi
ConnectedRide Navigator hoạt động như một công cụ lập kế hoạch lộ trình và nhận các bản cập nhật qua mạng, đặc biệt không cần kết nối thiết bị này với máy tính khi đến thời điểm cần cập nhật. Nó sẽ yêu cầu kết nối dữ liệu (và thậm chí có thể sử dụng thẻ SIM do người lái lắp nếu họ muốn), đó là tất cả những gì nó cần để cập nhật trong khi chủ xe đang di chuyển.

Bmw connectedride navigator được công bố cho dòng xe bmw 2024 trở đi

Navigator có màn hình cảm ứng 5,5 inch mà BMW cho biết là “rất sáng” và được thiết kế để “đảm bảo khả năng đọc tối ưu, ngay cả dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp”. Tất nhiên, những phẩm chất đó rất được khách hàng mong muốn, vì vậy sẽ rất thú vị khi anh em tham khảo qua những tuyên bố này khi họ bắt đầu thử nghiệm thiết bị mới này trong thế giới thực.

Bmw connectedride navigator được công bố cho dòng xe bmw 2024 trở đi

Khi khách hàng cài đặt ConnectedRide Navigator trên xe mô tô BMW của mình, các màn hình được thiết kế để giao tiếp và phối hợp với nhau về độ sáng. Về vấn đề sạc, Bộ điều hướng có thể sử dụng mạng BMW tích hợp trên xe hoặc cắm qua cáp USB-C đi kèm. Nó hỗ trợ dòng điện lên tới 2,4 amp khi sạc.

Nếu người lái sử dụng thẻ SIM hoặc kết nối Bộ điều hướng với internet bằng WiFi, chức năng thông tin giao thông trực tiếp sẽ khả dụng trên ConnectedRide Navigator. Việc lập kế hoạch lộ trình có thể được thực hiện thông qua bất kỳ thiết bị nào mà họ thích (ứng dụng, máy tính), được lưu vào BMW Cloud và sau đó hiển thị trên Bộ điều hướng của chiếc xe.

Bmw connectedride navigator được công bố cho dòng xe bmw 2024 trở đi

Đương nhiên, việc tích hợp điện thoại thông minh cũng là một phần của trải nghiệm ConnectedRide Navigator. Tất cả các kỳ vọng kết nối điện thoại thông minh thông thường đều áp dụng ở đây, từ việc điều khiển ứng dụng phát nhạc yêu thích đến việc sử dụng điện thoại làm thiết bị liên lạc bằng lời nói.

Cũng không có gì đáng ngạc nhiên khi thiết bị ConnectedRide này được thiết kế để tích hợp liền mạch với các thiết bị BMW Motorrad ConnectedRide khác. Từ mũ bảo hiểm ConnectedRide của BMW đến kính thông minh, tất cả các thiết bị như vậy đều có thể kết nối với Bộ điều hướng qua Bluetooth. Sau đó, chủ nhân có thể điều khiển các thiết bị đó từ Bộ điều hướng bằng bộ điều khiển đa năng, giống như việc điều khiển chính Bộ điều hướng.

Theo BMW Motorrad, ConnectedRide Navigator sẽ có mặt trên thị trường vào ngày 1 tháng 11 năm 2023. Để sử dụng nó, người lái sẽ cần phải có một chiếc xe mô tô đời BMW 2014 hoặc mới hơn đã được cài đặt sẵn tính năng định vị. Miễn là những tiêu chí đó được đáp ứng, người lái có thể đặt ConnectedRide Navigator vào ngăn chứa của nó và cố định nó vào vị trí bằng chìa khóa xe máy của họ.

Nguồn: rideapart​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Kawasaki Z750 độ thành xe cũ

Thường khi nghĩ đến xe độ ai cũng nghĩ rằng nó sẽ là chiếc xe phá cách, mới mẻ. Nhưng độ thành chiếc xe cũ thì chắc ít ai nghĩ tới, và có lẽ đây cũng là style độ xe mới cho những ai quá ngán với...

Xem thêm  

Joyride Độ Khủng

Đây là xe của 1 thành viên trong Club Joyride tại Sài Gòn với những chi tiết độ qua nhiều lần..Qua những chi tiết trên xe ta thấy được độ chơi xe khủng của thành viên này: Nguồn ST by L...

Xem thêm  

Yamaha R6 vs Kawasaki Z1000

Yamaha R6 và Kawasaki Z1000 hiện đang là 2 cái tên được rất nhiều các ae chơi PKL ưa chuộng, hình ảnh Kawasaki Z1000 và Yamaha R6 đứng cạnh nhau sẽ cho ta thấy điểm nhấn của 2 xe rõ ràng hơn. Cùng chiêm ngưởng...

Xem thêm  

Ducati Diavel Độ Đặc Biệt

Diavel là mẫu naked-bike cơ bắp hàng đầu hiện nay của Ducati. Thân hình đồ sộ, cùng kiểu dáng thiết kế đầy nam tính, khiến Diavel trở thành niềm mơ ước của nhiều tay chơi xe phân khối lớn. Tuy có...

Xem thêm