Nội dung
BMW CE 02 một chiếc xe máy điện với phong cách đường phố cực ngầu, đây là mẫu xe mới nhất của thương hiệu Đức sau khi đã cho ra mắt chiếc CE 04 cách đây khoảng 2 năm. Với sự nổi bật và khác biệt của mẫu xe mới này, nó được thiết kế với mục tiêu nhanh nhẹn, chính xác, bền bỉ và đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Bmw ce 02 - mẫu xe tay ga điện đã sẵn sàng ra mắt
BMW CE 02 - mẫu xe tay ga điện đã sẵn sàng ra mắt.

Bmw ce 02 - mẫu xe tay ga điện đã sẵn sàng ra mắt
Thiết kế của CE 02 phải nói là rất cao cấp, đồng thời toát lên một vẻ phá cách khiến ai nhìn thấy cũng phải thích. Và đặc biệt vẫn giữ nguyên DNA đã được truyền lại từ đàn anh CE 04.

Bmw ce 02 - mẫu xe tay ga điện đã sẵn sàng ra mắt

CE 02 chủ yếu sử dụng màu đen ở nhiều bộ phận, bao gồm khung sườn, bánh xe, chắn bùn trước cho đến yếm trên. Màu xám kim loại mờ được sử dụng cho vỏ động cơ để tạo ra sự tương phản và hài hòa giữa màu mờ và bóng.

Bmw ce 02 - mẫu xe tay ga điện đã sẵn sàng ra mắt

Ngoài ra, CE 02 còn có phiên bản Highline với các điểm nhấn màu sắc dành cho những chủ nhân yêu thích màu sắc nổi bật và tính thể thao hơn. Phiên bản này có một bộ giảm xóc trước được anot màu vàng đặc biệt và đồ họa màu xanh lá cây tương phản với tổng thể chiếc xe.

Bmw ce 02 - mẫu xe tay ga điện đã sẵn sàng ra mắt

Đến phần được nhiều người chú ý nhất có lẽ là động cơ điện và hệ dẫn động của CE 02. Nó sẽ được chia thành 2 phiên bản động cơ phù hợp với luật bằng lái xe Châu Âu, đầu tiên là một động cơ điện dẫn động bằng dây cua-roa với công suất 11 mã lực hoặc 15 mã lực đối với giấy phép lái xe A1 dành cho người từ 16 tuổi trở lên.

Bmw ce 02 - mẫu xe tay ga điện đã sẵn sàng ra mắt

Và phiên bản giới hạn dành cho giấy phép AM hoặc người nhỏ tuổi hơn. Nó được giới hạn ở công suất 4,4 mã lực, tốc độ tối đa là 45 km/h, lại tùy thuộc vào luật pháp của từng quốc gia.

Bmw ce 02 - mẫu xe tay ga điện đã sẵn sàng ra mắt

Tuy nhiên, đối với mô hình bình thường, hiệu suất tối đa được tuyên bố là tốc độ tối đa lên tới 95 km / h và phạm vi hoạt động lên tới 90 km. Và cũng có 2 chế độ lái là Flow và Surf, chế độ đầu tiên phù hợp với lái xe mượt mà trên những con đường ngoại ô, trong khi chế độ thứ hai phù hợp trong thành phố đông đúc.

Bộ phận tiếp theo cũng được nhiều người quan tâm không kém chính là pin và sạc. sử dụng pin 3,92 kWh đi kèm bộ sạc ngoài cung cấp nguồn điện 0,9 kW, có thể cắm vào ổ cắm gia đình. Tuy nhiên, khách hàng có thể chọn trả thêm tiền cho bộ sạc nhanh cung cấp 1,5 kW để sạc nhanh hơn nữa.
CE 02 sử dụng khung vòng kép làm bằng thép. Có giảm xóc trước dạng hành trình ngược và ở phía sau là giảm xóc đơn. Bánh xe là loại mâm hợp kim siêu nhẹ dạng mâm đĩa với phanh đĩa đơn cả trước sau và hệ thống phanh ABS ở bánh trước, trọng lượng nhẹ chỉ 132 kg và yên xe thấp chỉ 750 mm. Phù hợp tất cả các giới tính và hầu hết mọi lứa tuổi.

Tiếp tục về chức năng, chiếc xe được trang bị công nghệ hiện đại với màn hình hiển thị TFT 3,5 inch, cung cấp đầy đủ thông tin, bao gồm cả tình trạng pin. Có cổng sạc nguồn USB-C để cấp nguồn cho smartphone và các thiết bị khác khác. Nó cũng có thể được kết nối với điện thoại thông minh thông qua ứng dụng BMW Motorrad, cho phép các chức năng bổ sung như ghi lại lộ trình. Và còn có hệ thống hỗ trợ đảo chiều nữa. Ngoài hệ thống phanh ABS nói trên, xe còn có hệ thống kiểm soát ổn định và kiểm soát ổn định thân xe tự động.

Cuối cùng, chiếc xe có giá khởi điểm 8.500 euro tương đương khoảng 216 triệu đồng, nhưng nếu so sánh với đàn anh CE 04 thì có giá ~ 271 triệu đồng.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ducati Scrambler 2023 tiết lộ 3 mẫu Gen mới

Ducati Thái Lan đã khuấy đảo thị trường giữa năm với màn ra mắt Ducati Scrambler 2023, bao gồm 3 phiên bản mới nhất là Scrambler Ducati Icon, Scrambler Ducati Nightshift và Scrambler Ducati Full Throttle. Cả 3 mẫu mới...

Xem thêm  

Tìm hiểu Honda Lead 125

Honda Lead 125 - sức hút từ sự cải tiến Động cơ nâng từ 110 lên 125 phân khối, tích hợp công nghệ tắt động cơ khi dừng quá 3 giây, nắp bình xăng tiện dụng khiến Lead thân thiện hơn dù vẫn còn nhược...

Xem thêm  

Honda 67 lạ mắt của thợ độ Việt Nam

Rũ bỏ vóc dáng hiền lành, chiếc 67 trở nên dữ dằn với mặt nạ trước, ống xả vắt cao, và nhiều trang bị hầm hố. Hầu hết các chi tiết của xe đều được làm mới theo phong cách môtô thể thao....

Xem thêm  

Chạy thử Super Dream 2013

Chạy thử Super Dream 2013: Không còn là giấc mơ đẹp Mẫu xe số "siêu giấc mơ" với động cơ 110cc vừa ra mắt của Honda Việt Nam sở hữu thiết kế lai tạp, không bắt mắt và động cơ mới cũng chưa thực...

Xem thêm  

Hình ảnh các thể loại xe đạp

Các thể loại xe đạp: Road bike Mountain bike Touring bike BMX buy Trials Ngoài ra còn một số biến thể khác như Tandem Fixed gear bike (Sài Gòn đang manh nha, hình như Hà Nôi chưa có) ...

Xem thêm