Nội dung
Nhờ những công dụng tuyệt vời, blancdoux đã trở thành “vật bất ly thân” của nhiều phụ nữ hiện đại

Với phái đẹp, vết nám hay những vùng da không đều màu luôn là những vấn đề khiến phái nữ phải đau đầu. Vì vậy, rất nhiều chị em muốn tìm cho mình một dòng sản phẩm vừa giải quyết vết nám tàn nhan, song lại mang lại làn da trắng sáng. Blancdoux - dòng mĩ phẩm Hàn Quốc là lựa chọn tuyệt đối cho phái đẹp, giúp các bạn giải quyết triệt để nỗi lo trên.

Ngày 21/11/2013 thương hiệu blancdoux được chính thức thành lập tại Hàn Quốc. Sản phẩm bắt đầu được bán ra tại nhiều nơi đáng tin cậy của xứ sở Kim Chi như: Lottle, Duty free cùng nhiều trang bán hàng trực tuyến.

Blancdoux đại diện cho làn da trắng mịn và tinh khiết như cánh hoa màu trắng tinh tế hoàn mỹ. Ngày mới ra, sản phẩm được nhắc đến với cái tên vô cùng quyến rũ đó là “mỹ phẩm rượu vang”. Thiết kế mẫu vỏ của công ty cũng được lấy ý tưởng từ rượu vang đỏ của Pháp.

Theo đó, công ty đã cho ra 100% sản phẩm thiên nhiên với thành phần hoàn toàn được chiếc xuất từ Pinot noir (tên một loại nho đỏ rất khó trồng). Cây chỉ thích hợp với khí hậu mát mẻ được sản xuất chuyên để làm rượu vang đỏ.

Từng sản phẩm của blancdoux với nhiều công dụng khác nhau

Serum xịt dưỡng:

Với thiết kế chai thuỷ tinh xanh cổ vịt trong veo, đựng trong chiếc hộp có quai xách, dài vừa vặn. Sản phẩm là một loại serum dạng xịt có chứa 37 % các chất chiết xuất rượu vang bao gồm polyphenol (chất chống oxy hóa) có tác dụng cung cấp độ ẩm ngay lập tức. Đồng thời giúp xoa dịu làn da mệt mỏi, cải thiện các nếp nhăn và làm trắng sáng da.

Blancdoux - dòng mỹ phẩm cao cấp đang đốn tim hàng triệu phụ nữ
Serum xịt dưỡng trắng (kiềm dầu).

Kem dưỡng trắng da ban ngày blancdoux

Dòng sản phẩm "tuyệt vời" kết hợp giữa kem dưỡng da và kem chống nắng. kem dưỡng trang ban ngày có chứa đến 67% nước cất chiết xuất từ quả nho được trồng ở Pháp.

Blancdoux - dòng mỹ phẩm cao cấp đang đốn tim hàng triệu phụ nữ
Kem dưỡng trắng chống nắng (kiềm dầu).

 - Là kem dưỡng trang da có chức năng chống lại tia tử ngoại với độ chống nắng SPF 35 PA++ và không gây bí da như kem chống nắng thông thường. Sản phẩm có thể sử dung phù hợp với mọi loại da (kể cả da nhạy cảm nhất).

 - Kem dưỡng không hề gây bóng nhờn như kem chống nắng mà có bổ sung độ ẩm cho da, hấp thụ nhanh không gây nhờn rít giúp da căng mướt suốt cả ngày.

 - Có thể làm kem lót make-up giúp làn da trắng mướt một cách tự nhiên mà không cần phải đánh kem bền vẫn có lớp nền hoàn hảo.

Nhiều khách hàng sau khi sử dụng, đa số đều hài lòng tuyệt đối với những công dụng thần bí mà sản phẩm mang lại.

Đặc biệt, sản phẩm hoàn toàn rất thuận lợi và tuyệt vời cho mùa hè. Thời tiết nóng nực, các “thượng đế” chị em dường như lười make-up hơn, sản phẩm blancdoux sẽ giải quyết ổn thoả tất cả mọi vấn đề.


Hot girl phố núi Đỗ Khánh Vân là một trong những fan trung thành của dòng sản phẩm. Trong đoạn video, cô nàng hướng dẫn tỉ mỉ cho chị em phụ nữ cách make up đơn giản, dễ dàng.

Chỉ cần xịt 1 lớp mỏng serum nhẹ lên da để giúp da tươi sáng (những bạn thưởng xuyên thức khuya da sạm đi hay những bạn đi nắng nhiều - nên dùng càng tin tưởng hơn với dòng sản phẩm này). Sau đó, các bạn sử dụng kem dưỡng trắng có chống nắng, blancdoux đồng thời kiềm dầu rất tốt.

Blancdoux - dòng mỹ phẩm cao cấp đang đốn tim hàng triệu phụ nữ
Ca sĩ Thái Tuyết Trâm tin dùng sản phẩm.
Blancdoux - dòng mỹ phẩm cao cấp đang đốn tim hàng triệu phụ nữ
Hot girl Minh Đoàn.
Blancdoux - dòng mỹ phẩm cao cấp đang đốn tim hàng triệu phụ nữ
Hot girl, người mẫu Nguyễn Nhung.

Giá cả hợp túi tiền, cùng thao tác chăm sóc đơn giản.. phái nữ đã có 1 lớp nền hoàn hảo (kem dưỡng có chống nắng có thể thay kem lót và thay kem chống năng đòng thời nâng tone cho da mặt).

Hơn nữa, thiết kế nhỏ gọn của sản phẩm, chị em phụ nữ có thể mang theo trong túi xách để sử dụng bất lúc nào.

Blancdoux của mỗi sản phẩm giao động từ giao động từ 1.180 ngàn dodòng trở xuống. Vì vậy, các chị em nên check địa điểm đáng tin cậy để mua tránh mua phải hàng nhái hàng kém chất lượng.




Tin Update
  • 23/05/16 10:30 20 đôi giày chỉ nhìn thôi đã thấy "thèm"
  • 20/05/16 17:01 Những bộ váy hoa khiến người xem không thể rời mắt 1 giây
  • 20/05/16 10:30 8 Lý do khiến phái nữ phải mua cây son lì Agapan ngay và luôn!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục