Nội dung
Đây được xem là lựa chọn rẻ hơn cho những ai ưa chuộng BlackBerry KEY2 nhưng không có đủ sức mua sắm.

Có sẵn tại Mỹ vào tháng này, BlackBerry KEY2 là một trong số ít smartphone trang bị bàn phím QWERTY vật lý. Với giá bán 650 USD, KEY2 đắt hơn so với tiền nhiệm của nó là KEYOne - một điều khá bất ngờ khi máy cũng chỉ đi kèm chip Snapdragon 660 tầm trung. Tuy nhiên, người dùng có thể chờ đợi sản phẩm có mức giá thấp hơn so với KEY2 sau khi đã có những thông tin về KEY2 Lite mà công ty Canada sắp ra mắt.

Blackberry key2 lite giá rẻ lộ diện kèm mã luna

BlackBerry KEY2 sắp có phiên bản giá rẻ hơn với thiết kế tương tự.

Được biết đến với tên mã Luna, bức ảnh rò rỉ của KEY2 Lite đã xuất hiện trên Twitter bởi @evleaks, người cung cấp rất nhiều thông tin về các smartphone sắp ra mắt. Mặc dù hình ảnh chỉ hiển thị mặt lưng của smartphone nhưng nó khá giống với KEY2 thông thường, bao gồm cả máy ảnh kép.

Nhưng điều đặc biệt ở KEY2 Lite chính là nó có đường trang trí màu đỏ bao xung quanh (bao gồm cả các nút), và đó là một cái nhìn mà không ai thấy trên KEY2 thường. Được biết, BlackBerry KEY2 Lite và KEY2 có cùng kích thước và yếu tố thiết kế, vì vậy điện thoại sắp tới sẽ có màn hình 4,5 inch ở trên bàn phím vật lý của nó.

Do phiên bản Lite của một smartphone luôn có thông số kỹ thuật thấp hơn và giá thấp hơn so với phiên bản thông thường của chúng nên người dùng rất mong đợi thêm thông tin về sản phẩm. Mặc dù chưa có nhiều chi tiết trên thiết bị nhưng sẽ không bất ngờ khi nó có RAM dưới 6 GB. Ngoài ra chip xử lý, độ phân giải màn hình và bộ nhớ trong cũng có thể khác đi.

Blackberry key2 lite giá rẻ lộ diện kèm mã luna
Blackberry key2 lite giá rẻ lộ diện kèm mã luna

Hình ảnh được cho là của BlackBerry KEY2 Lite phiên bản Đen/Đỏ.

Ngoài mô hình đen viền đỏ, KEY2 Lite cũng được cho là đi kèm biến thể màu xanh viền đồng. Tuy nhiên ở thời điểm này vẫn chưa có thông tin về thời gian và địa điểm mà KEY2 Lite sẽ tiếp cận.

Blackberry key2 lite giá rẻ lộ diện kèm mã luna
Đánh giá chi tiết BlackBerry KEY2: Ngon nhưng đắt

Sau BlackBerry Keyone, BlackBerry KEY2 cũng thu hút rất nhiều sự chú ý ngay từ khi chưa ra mắt.

Bấm xem >>

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm