Nội dung

Tung ra thị trường vào năm 1985, Biotherm giúp nam giới thoát khỏi làn da dày, bóng nhờn để có làn da sạch, trẻ, khỏe. Hiệu quả đó có được là nhờ hoạt chất có nguồn gốc từ các thành phần đặc biệt tồn tại trong những dòng suối khoáng, tên gọi Phiêu sinh vật nhiệt. 

Biotherm - mỹ phẩm dưỡng da nguồn gốc thiên nhiên

Diễn viên Kim Thành Vũ - gương mặt đại diện của Biotherm tại thị trường châu Á. Ảnh: Biotherm.

Tiến sĩ sinh vật học Lucien Aubert - Giám đốc nghiên cứu và phát triển nhãn hiệu Biotherm - cho biết: "Phiêu sinh vật nhiệt có thể xem là những dấu hiệu đầu tiên của sự sống trên hành tinh. Tính tự nhiên, tinh khiết và linh hoạt của chúng sẽ tạo ra những hiệu quả kinh ngạc trên làn da con người".

Mới đây, một nghiên cứu của ông Aubert, tiến hành cùng trường Đại học Stanford của Mỹ, phát hiện ra đặc tính mới của Phiêu sinh vật nhiệt: khả năng kích thích hệ thống đề kháng, giúp làn da chống lại các tác động từ bên ngoài và sự lão hóa. Khám phá này lần nữa khẳng định tính hiệu quả về mặt tự nhiên của sản phẩm Biotherm trong việc chăm sóc da.

Có mặt tại Việt Nam từ đầu tháng 6, Biotherm cũng giới thiệu một loạt mỹ phẩm tương tự cho nữ giới. Dòng Biotherm Botanicalyzer White Detox ra mắt tại khu vực châu Á đầu năm 2008 cũng được giới thiệu dịp này. Đây là những sản phẩm có tác dụng làm trắng da bằng axit tổng hợp tự nhiên.

Tên Biotherm xuất hiện vào năm 1952 và được L’Oreal mua lại từ năm 1970. Nhãn hiệu này hiện giữ vị trí thứ tám trên toàn thế giới về các sản phẩm dưỡng da nói chung. Tại Việt Nam, cửa hàng bày bán sản phẩm và tư vấn người tiêu dùng đặt tại Trung tâm mua sắm Diamond, TP HCM.

Kiến Huy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Diễn viên Charisma Carpenter

Cô gái bốc lửa này được phát hiện khi đang làm nghề hầu bàn tại Los Angeles. Sau khi tham gia hàng chục clip quảng cáo trên TV, Charisma bước vào sự nghiệp diễn viên với vai diễn trong bộ phim toàn trai lực lưỡng, gái chân dài "Baywatch".

Xem thêm  

Thi thiết kế thời trang ‘Ấn tượng trẻ’

Cuộc thi thiết kế với chủ đề “Fashion Today” (Thời trang hôm nay) khai thác những ý tưởng về xu hướng thời trang xuân hè 2008 đã được phát động hôm 11/5. Ban giám khảo là Học viện thời trang London và ĐH Northumbria.

Xem thêm  

Trang phục lót Valisere đến VN

Nhãn hiệu Valisere của Pháp, với quan niệm trang phục lót không chỉ đóng "vai phụ" cho chiếc áo ngoài mà còn là trang sức để tôn nét hấp dẫn cơ thể phái nữ, sẽ có mặt tại Hà Nội và TP HCM từ tháng 5.

Xem thêm