Nội dung

Mùa lễ hội là mùa của những bữa tiệc, của những bộ trang phục lộng lẫy. Bên cạnh việc chuẩn bị trang phục sao cho thật nổi bật, việc chọn ra được kiểu tóc ấn tượng, phù hợp với mình cũng ưu tiên của nhiều cô gái. 2 bộ sản phẩm tạo phồng của Macadamia cùng bộ sưu tập sắc màu của Framcolor 2011 sẽ mang lại cho bạn diện mạo mới mẻ đón mùa lễ hội.

Biến hóa tóc cho mùa lễ hội

Màu sắc cá tính cho mái tóc bạn thêm nổi bật.

Sáng tạo cùng màu nhuộn Framcolor 2001

Được chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường, màu nhuộm Framcolor 2001 gây ấn tượng bởi dễ dàng sử dụng và cho mái tóc lên màu chuẩn, bóng mượt sau khi nhuộm. Để chào đón mùa lễ hội 2015, Framcolor 2001 cho ra mắt bộ sưu tập những sắc màu nóng bỏng như: hung đỏ - đỏ - bạch kim. Với hạt màu siêu mịn, ánh sắc tinh tế… là nguồn cảm hứng cho nhà tạo mẫu tóc thỏa sức tạo ra những tác phẩm độc và lạ.

Bộ sản phẩm tạo phồng Macadamia

Cũng ra mắt vào đúng mùa lễ hội, bộ tạo phồng Macadamia Weightless Moisture là một gợi ý để giúp bạn thêm tỏa sáng trong những bữa tiệc. Với chiết xuất từ tinh dầu hạt macadamia và hạt argan, các sản phẩm được tinh chế để phục hồi tế bào của từng sợi tóc. Đồng thời các thành phần có trong bộ sản phẩm tạo phồng không chứa sulfate và paraben nhẹ nhàng loại bỏ các chất bẩn, bổ sung dưỡng ẩm mà không gây nặng tóc đồng thời bảo vệ tóc khỏi những tác nhân có hại của môi trường. Ngoài ra với sự kết hợp của 9 loại dầu khác nhau, nhanh chóng thẩm thấu vào tóc, tạo vẻ đẹp bồng bềnh, óng ả tự nhiên.

Biến hóa tóc cho mùa lễ hội

Mái tóc được chăm sóc kỹ lưỡng trở nên bồng bềnh, óng ả hơn.

Bạn hãy bắt đầu tạo kiểu cho tóc bằng 4 sản phẩm: dầu gội - dầu xả - xả khô dạng xịt và xịt dưỡng chăm sóc tạo phồng.

Dầu gội tạo phồng Shampoo: không chỉ làm sạch tóc, sản phẩm còn tạo độ phồng cho tóc, giúp nâng thân tóc, tạo độ bồng bềnh, giúp giữ ẩm và tăng độ chắc khỏe đồng thời bảo vệ màu cho tóc nhuộm.

Weightless Moisture Conditioner - dầu xả tạo phồng: được thiết kế để bổ sung dưỡng chất thiết yếu, tăng độ đàn hồi cho tóc chắc khỏe, cung cấp độ ẩm mà không gây nặng tóc. Đặc biệt sản phẩm mang lại hiệu quả giảm gãy rụng và giảm rối.

Weightless Moisture Leave-in Conditioning Mist - xả khô dạng xịt tạo phồng: cung cấp chất dinh dưỡng, giảm rối và bảo vệ tóc, cung cấp độ ẩm nhẹ, giúp ngăn ngừa gãy rụng.

Weightless Moisture Dry Oil Mist - xịt dưỡng chăm sóc tạo phồng: xịt dưỡng tinh dầu siêu nhẹ là sự kết hợp của 9 loại dầu khác nhau, nhanh chóng thẩm thấu vào tóc, tạo vẻ đẹp bồng bềnh, óng ả tự nhiên. Sản phẩm cung cấp các loại dinh dưỡng thiết yếu để tóc vào nếp, chống bay rối và giảm độ cứng của tóc xoăn chống gãy rụng, giúp giữ màu cho tóc nhuộm.

Biến hóa tóc cho mùa lễ hội

Fram color 2001 và Macadamia - 2 sản phẩm đến từ Mỹ và Italy, vùng đất của những bữa tiệc bất tận, lễ hội hóa trang đầy sắc màu sẽ giúp bạn biến hóa thật ấn tượng và tỏa sáng trong dịp cuối năm.

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Quốc tế Trà Giang và hiện được sử dụng tại các salon chuyên nghiệp trên toàn quốc. Danh sách salon xem tại đây.

Liên hệ: Công ty TNHH quốc tế Trà Giang (TGI) - Nhà phân phối sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp

Trụ sở: 54A đường Đê Quai - Tứ Liên,Tây Hồ, Hà Nội
Tel: (04) 37195406 - Fax: (04) 37100856
Chi nhánh: Tầng 8 Tòa Nhà Cavi - đường 26, quận Bình Thạnh, TP HCM.
Tel: (08) 35124696 - Fax: (08).35121961
Website: http://macadamiahair.vn; http://framesi.com.vn/

(Nguồn: Công ty TNHH quốc tế Trà Giang)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục