Nội dung
3 bí quyết tân trang bản thân dịp cuối năm

Nhã Phương gợi ý cho các cô gái tân trang lại tủ đồ với gam màu trắng. Đây là sự lựa chọn an toàn và chưa bao giờ lỗi mốt. Đặc biệt, khi được điểm xuyết vài chi tiết màu đen sẽ làm tôn vẻ thanh lịch cho người mặc. Bạn có thể tự tin xuất hiện tại bất cứ đâu với bộ trang phục này.

3 bí quyết tân trang bản thân dịp cuối năm

Á hậu Huyền My chọn đầm trắng dáng bút chì cổ điển với phần cổ cách điệu phù hợp với những buổi tiệc đêm trang trọng dịp cuối năm.

3 bí quyết tân trang bản thân dịp cuối năm

Với những cô nàng cá tính, Huyền My gợi ý phong cách minimalism với sự kết hợp của quần tây đen và áo trắng cổ chữ V. Để bộ trang phục đơn giản nhưng không đơn điệu, các tín đồ thời trang thường tạo điểm nhấn bằng một vài món phụ kiện cùng tông. Bạn cũng cần lưu ý lựa chọn phụ kiện thật tinh tế, bởi lạm dụng quá nhiều món đồ trang sức cùng lúc sẽ phá vỡ đi tiêu chí thanh lịch, tối giản.

3 bí quyết tân trang bản thân dịp cuối năm

Đi đôi với trang phục đơn sắc, thanh lịch là phong cách trang điểm tự nhiên trong suốt được yêu thích trong mùa thu đông năm nay. Để gương mặt luôn tươi tắn và sống động, bên trên lớp nền trong suốt, cần sử dụng thêm phấn tạo sáng và má hồng tông nhẹ để tạo độ ửng hồng tự nhiên cho da. Màu son hồng cam tự nhiên sẽ khiến bạn trang điểm mà trông như không. Ninh Dương Lan Ngọc lưu ý các cô gái nên chăm dưỡng ẩm cho làn da trong những ngày thời tiết ẩm ương cuối năm.

3 bí quyết tân trang bản thân dịp cuối năm

Kiểu tóc rẽ ngôi giữa, xoã dài uốn xoăn lỏng hoặc bồng bềnh gợi sóng được rất nhiều cô gái yêu thích. Nhã Phương cũng chọn cho mình kiểu tóc này để trang trang bản thân. Tuy nhiên, để tạo kiểu tóc này, bạn cần phải sở hữu mái tóc suôn mượt, chắc khỏe. Bạn nên tận dụng thời điểm cuối năm để khắc phục mái tóc đang bị hư tổn, khô xơ bằng kem xả phục hồi tóc. Mái tóc chắc khoẻ giúp Nhã Phương không ngại tạo kiểu bằng máy uốn xoăn lọn to, phần đuôi tóc gợn sóng bồng bềnh khiến cô trông yêu kiều duyên dáng hơn.

3 bí quyết tân trang bản thân dịp cuối năm

Một gợi ý nhỏ cho các cô gái trước khi bước vào mùa lễ hội là hãy tận dụng khoảng thời gian chuyển mùa này để chăm chút cho sức khoẻ của mái tóc bằng cách tập thói quen xả tóc bằng kem xả phục hồi tóc hư tổn. Kem xả Pantene 3-Minute Miracle được ưa chuộng bởi các chuyên gia làm đẹp nhờ hiệu quả phục hồi tóc hư tổn suốt 3 tháng chỉ sau 3 phút. Ninh Dương Lan Ngọc, Nhã Phương, Huyền My đều dùng kem xả để có thể thoải mái tạo các kiểu tóc yêu thích.

3 bí quyết tân trang bản thân dịp cuối năm

3 Minute Miracle là kem xả mới nhất của Pantene.

Pantene Pro V được tăng cường thêm Histidine giúp thấm sâu vào cấu trúc tóc và loại bỏ hư tổn từ trong ra ngoài. Nhờ đó mái tóc với những hư tổn suốt 3 tháng dài sẽ được phục hồi chỉ trong 3 phút.

(Nguồn: Pantene)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục