Nội dung
Dù đã bước sang tuổi 35 nhưng Song Hye Kyo vẫn được xem là một trong những diễn viên có mặt mộc đẹp nhất trong giới nghệ sĩ Hàn Quốc.

Bí quyết trẻ mãi không già của nữ diễn viên chính hậu duệ mặt trời
Nhan sắc của Song Hye Kyo như thách thức cả thời gian. (Ảnh: Internet)

Để có một nhan sắc gần như thách thức cả thời gian, Song Hye Kyo đã có những bí quyết làm đẹp tại nhà hiệu quả. Nói rằng Song Hye Kyo là đai diện không tuổi cho hàng loạt hãng mĩ phẩm quả thật không ngoa. Dưới đây là những phương pháp dưỡng da cũng như chế độ dinh dưỡng Song Hye Kyo luôn sử dụng.

Bí quyết trẻ mãi không già của nữ diễn viên chính hậu duệ mặt trời
Song Hye Kyo cùng bạn diễn Song Joong Ki kém cô 4 tuổi. (Ảnh: Internet)

1. Chế độ dinh dưỡng

Bí quyết trẻ mãi không già của nữ diễn viên chính hậu duệ mặt trời
Song Hye Kyo cô cũng ăn nhiều rau xanh, trái cây kết hợp với trứng và cá. (Ảnh: Internet)

Nói về bí quyết để có làn da sáng đẹp tự nhiên, Song Hye Kyo chia sẻ rằng cô chăm sóc làn da của mình từ bên trong. Cô gần như luôn duy trì chế độ dinh dưỡng tốt cho da và sức khỏe. Bởi sức khỏe của một người sẽ biểu hiện qua làn da của họ. 

Trong chế độ dinh dưỡng của Song Hye Kyo, nước, rau quả và trái cây đóng một phần vô cùng quan trọng. Mỗi buổi sáng sau khi thức dậy, cô đều uống 2 ly nước và đảm bảo một ngày uống đủ 2 lít nước. Đồng thời cô cũng ăn nhiều rau xanh, trái cây kết hợp với trứng và cá. Cô khá thích món súp bí ngô vì theo cô, nó giúp da đẹp, giảm cân và giúp mau lành vết thương. Đồng thời, Song Hye Kyo cũng khuyên mọi người nên hạn chế dùng thức ăn có hại cho vóc dáng, sức khỏe như sô-cô-la, nước ngọt có ga, thức uống có chất kích thích...

2. Dưỡng ẩm da

Bí quyết trẻ mãi không già của nữ diễn viên chính hậu duệ mặt trời
Để có làn da sáng mịn cô phải dưỡng ẩm da với nước hoa hồng. (Ảnh: Internet)

Vì nghề diễn viên đòi hỏi Song Hye Kyo phải trang điểm mỗi ngày, nên cô rất chú trọng việc chăm sóc da hằng ngày. Để có làn da sáng mịn cô phải dưỡng ẩm da với nước hoa hồng. Đặc biệt, trước khi trang điểm, cô đều giữ ẩm da trước tiên.

3. Đắp mặt nạ

Bí quyết trẻ mãi không già của nữ diễn viên chính hậu duệ mặt trời
Song Hye Kyo cho hay cô thường xuyên đắp mặt nạ để có làn da không bị lão hóa. (Ảnh: Internet)

Song Hye Kyo cho hay cô thường xuyên đắp mặt nạ để có làn da không bị lão hóa. Và mặt nạ này đều tự làm từ nguyên liệu có sẵn tại nhà như hỗn hợp lòng trắng trứng và mật ong hay hỗn hợp mật ong, trứng và sữa bột có tác dụng giữ ẩm và làm trắng da.

Ngoài ra, Song Hye Kyo còn pha loãng mật ong với nước để mát-xa da mặt 2 lần một tuần để ngăn ngừa việc xuất hiện các nếp nhăn.

4. Tập luyện

Bí quyết trẻ mãi không già của nữ diễn viên chính hậu duệ mặt trời
Sau khi tập xong, cô thường ngâm bồn nước ấm với thảo mộc như hoa oải hương. (Ảnh: Internet)

Dù lịch trình khá bận rộn nhưng Song Hye Kyo vẫn dành thời gian để tập thể dục. Cô đến phòng gym khoảng 4 lần một tuần và dành 20 phút để tập giãn cơ trước. Sau khi tập xong, cô thường ngâm bồn nước ấm với thảo mộc như hoa oải hương, hoa hồng để làm da khỏe hơn và cũng để xả stress.

Bên cạnh những phương pháp dưỡng da trên, Song Hye Kyo cũng cho rằng việc giữ tinh thần luôn thoải mái và lạc quan cũng vô cùng quan trọng để có một cơ thể khỏe, trẻ và đẹp.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

7 nguyên nhân gây hại cho làn da

Theo The Times of India, có 7 nguyên nhân có thể khiến làn da của bạn trông thiếu sức sống. 1. Mất nước Mất nước có thể là lý do tại sao bạn trông già hơn và khiến da xuất hiện những nếp nhăn....

Xem thêm  

Mách bạn gái 7 kiểu tóc xinh khi hè về

7 kiểu tóc đẹp, đơn giản, dễ thực hiện và không bao giờ lỗi mốt cho các bạn gái khi vào hạ. Dưới đây là 7 kiểu tóc cực xinh, hợp mốt mà lại vô cùng dễ dàng chăm sóc và đặc biệt, rất...

Xem thêm