Nội dung
Sau 2-3 tháng áp dụng phương pháp ủ, gội đầu bằng dầu dừa và nước nấu từ vỏ bưởi, mái tóc của bạn Tiên trở nên bóng bẩy, khỏe khoắn đến bất ngờ.

Sau đây là những chia sẻ của bạn Tiên (23 tuổi) đang sống tại Bến Tre về quá trình “biến” mái tóc yếu trở nên khỏe mạnh :

Bí quyết thần kỳ biến tóc yếu thành khỏe bằng dầu dừa và vỏ bưởi

Bạn Tiên (23 tuổi) trước khi áp dụng phương pháp gội đầu bằng dầu dừa và nước vỏ bưởi

Quy trình gội đầu bằng dầu dừa và nước nấu từ vỏ bưởi mình thực hiện từ 2-3 tháng qua và thu nhận được hiệu quả bất ngờ.

Tóc mình thuộc dạng xoăn tự nhiên, nên từ năm học lớp 9, mình có thói quen mỗi năm duỗi tóc một lần. Lúc đầu duỗi ra rất đẹp, tóc dày và đen, nhưng đến nay được 8 năm, tóc mình đã chuyển thành màu nâu nâu rồi thành màu hơi vàng. Sợi tóc trở nên mỏng manh, ngã màu và rụng nhiều hơn. Hai năm nay, mình gần như không dám duỗi nữa, vì tóc còn lại khá ít.

Mình bắt đầu cảm thấy lo ngại cho mái tóc nên quyết tâm kiên nhẫn tự làm dầu dừa tại nhà để dưỡng tóc ( công thức làm dầu dừa như bình thường).

Bí quyết thần kỳ biến tóc yếu thành khỏe bằng dầu dừa và vỏ bưởi

Dầu dừa. Ảnh minh họa

Sau một vài cách thử gội đầu và ủ tóc với dầu dừa, mình quyết định đem dầu dừa trộn hẵn vào xà phòng gội đầu, cho thêm dầu xả vào để giảm bớt mùi dầu dừa. Gội đầu bình thường và xả sạch hỗn hợp này. Kết quả thật mỹ mãn, tóc mình trở nên mềm mượt và tốt hơn cả dùng máy ủ tóc.

Khoảng 1 tháng sau, mình bổ sung thêm nước nấu từ vỏ bưởi. Lấy vỏ bưởi cho vào nồi một ít nước, đun sôi lên thì được nước vỏ bưởi.

Bí quyết thần kỳ biến tóc yếu thành khỏe bằng dầu dừa và vỏ bưởi

Ảnh minh họa

Hiện quy trình gội đầu của mình gồm các bước sau. Bước đầu tiên gội đầu bằng xà phòng thông thường, xả sạch tóc với nước vỏ bưởi. Rồi chế dầu dừa lên massage nhẹ nhàng. Tiếp tục xả sạch tóc với nước vỏ bưởi, gội lại bằng xà phòng và xả lại bằng dầu xả. Trong quá trình xả tóc, mình dùng nước vỏ bưởi pha loãng.

Khoảng 2 tháng sau khi áp dụng quy trình gội đầu như trên, khi nhìn tóc mình, ai cũng trầm trồ khen đẹp. Dù mái tóc vẫn chưa được màu đen huyền như mong muốn, nhưng các vấn đề khác thì đã được khắc phục hoàn toàn, tóc không còn yếu, mỏng manh hay rụng nữa.

Bí quyết thần kỳ biến tóc yếu thành khỏe bằng dầu dừa và vỏ bưởi

Giờ đây, sau hai tháng kiên trì gội đầu bằng dầu dừa và nước vỏ bưởi, mái tóc Tiên trở nên khỏe khoắn, mềm mượt và không còn rụng nhiều như trước

Giờ đây, mái tóc của mình trở nên khỏe khoắn, dày lên trông thấynhưng vẫn khá mềm mượt, đặc biệt ra tóc con khá nhanh.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục