Nội dung

Phụ kiện tủ bếp thông minh là những giải pháp gắn liền với hệ thống tủ bếp nhằm tối ưu thao tác của người nội trợ khi soạn rửa, nấu nướng và lưu trữ đồ đạc. Với từng khu vực tủ bếp, người ta nghiên cứu những giải pháp khác nhau, đáp ứng yêu cầu khác nhau. Có thể kể đến hai giải pháp chính là: giải pháp tối ưu thao tác - di chuyển và giải pháp lưu trữ.

 Bí quyết sở hữu căn bếp tiện nghi mà vẫn cực kỳ gọn gàng

Các khu vực tủ bếp

Giải pháp tối ưu thao tác – di chuyển

Ray trượt

Ray trượt là hệ thống trượt được thiết kế dưới dạng ray hộp cho ngăn kéo tủ dưới, giảm thiểu thao tác lấy, cất dụng cụ. Thay vì phải mở cánh tủ và khom lưng/ngồi xuống, lục tay vào trong ngăn tủ để tìm kiếm, với hệ thống ray trượt, người nội trợ chỉ cần kéo hoặc ấn nhẹ để ngăn tủ tự động đẩy ra.

 Bí quyết sở hữu căn bếp tiện nghi mà vẫn cực kỳ gọn gàng

Ray âm giảm chấn giúp ngăn kéo tự khít vào khi đẩy nhẹ, giảm chấn động

 Bí quyết sở hữu căn bếp tiện nghi mà vẫn cực kỳ gọn gàng

Ray hộp cho ngăn kéo góc

Tay nâng

Hệ thống tay nâng dành riêng cho tủ trên. Với phụ kiện này, người nội trợ chỉ cần đẩy cánh tủ lên và tay nâng sẽ giữ nguyên vị trí cánh tủ cho đến khi được kéo xuống. Thật tiện lợi khi không phải tốn thêm một tay giữ cánh tủ hay bị vướng víu khi các cánh tủ mở va vào nhau phải không? Hơn nữa, tủ bếp với hệ thống tay nâng này còn làm cho không gian bếp của bạn thêm thẩm mỹ và sành điệu.

 Bí quyết sở hữu căn bếp tiện nghi mà vẫn cực kỳ gọn gàng

Giá nâng hạ

Cũng được thiết kế cho khu vực tủ trên, giá nâng hạ giúp người nội trợ dễ dàng lấy được dụng cụ cất giữ trên cao chỉ bằng động tác kéo xuống mà không cần rướn người hay kê ghế vừa bất tiện vừa không an toàn. Các bà nội trợ Việt đặc biệt yêu thích tính năng của phụ kiện này.

 Bí quyết sở hữu căn bếp tiện nghi mà vẫn cực kỳ gọn gàng

Giải pháp lưu trữ

Tủ kho

Tủ kho gắn liền với hệ thống tủ cao và tủ dưới, thường dùng để lưu trữ đồ khô. Với hệ thống này, người nội trợ sẽ không phải vất vả sắp xếp bao nhiêu dụng cụ, đồ đạc vì mọi không gian đều được tận dụng triệt để. Đặc biệt, với phụ kiện tủ kho dành cho các góc của tủ bếp, không ai còn phải chui vào trong góc lục lọi khi cần lấy đồ nữa. Chỉ cần kéo ra, tất cả các dụng cụ cần tìm đã sẵn sàng trước mặt.

 Bí quyết sở hữu căn bếp tiện nghi mà vẫn cực kỳ gọn gàng

Tủ kho dành cho tủ cao

 Bí quyết sở hữu căn bếp tiện nghi mà vẫn cực kỳ gọn gàng

Tủ góc

Khay chia ngăn kéo

Khay chia ngăn kéo giúp bạn phân chia đồ đạc, dụng cụ thành các ngăn nhỏ, tránh bị thất lạc và dễ dàng tìm kiếm hơn. Phụ kiện này sử dụng cho ngăn kéo tủ dưới, thường để chia dao, kéo, thìa, đũa hoặc các lọ gia vị.

 Bí quyết sở hữu căn bếp tiện nghi mà vẫn cực kỳ gọn gàng

Hệ thống phụ kiện tủ bếp treo tường

Phụ kiện tủ bếp treo tường được áp dụng cho khu vực giữa tủ trên và tủ dưới, để lưu trữ các dụng cụ được sử dụng thường xuyên. Có thể kể đến các phụ kiện như: kệ dao có nam châm hoặc giá để dao có móc, kệ treo cuộn màng bọc thực phẩm, giá treo khăn, hộp đựng dụng cụ…

 Bí quyết sở hữu căn bếp tiện nghi mà vẫn cực kỳ gọn gàng

Công việc nấu nướng trong không gian bếp hiện đại cùng các phụ kiện thông minh đã trở nên cực kỳ tiện lợi và sành điệu. Có thể kể đến các thương hiệu phụ kiện tủ bếp nổi tiếng như: Hafele, Hettich, Blum, Euro Gold... Bạn có thể được tư vấn chi tiết về phụ kiện của các thương hiệu này tại các đại lý phân phối thiết bị bếp và tủ bếp nhập khẩu uy tín như chuỗi siêu thị bếp và trung tâm thiết kế BestHome. Tìm đến những địa chỉ tin cậy giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian lựa chọn, yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm và tối ưu được chi phí do có nhiều chương trình ưu đãi hơn.

Chúc các bạn chọn được phụ kiện thông minh phụ giúp đắc lực cho công việc nội trợ nhé!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

‘Sốc’ đồ ăn Italia bị đưa vào sách đỏ

Ngày 23/4 vừa qua, Viện Hàn lâm Ẩm thực Italia (thành lập từ năm 1953) đã gióng tiếng chuông báo động về việc thức ăn Italia bị cạnh tranh ngay chính trên sân nhà. Tại nước này, hiện nay đầy rẫy bánh humbeger của Mỹ, susi của Nhật, couscous của Tunisia, cà ry của Ấn Độ và cả phở của VN...

Xem thêm  

Thơm ngon cá trứng

Cá trứng nướng muối ớt, rán vàng, sốt chua cay, kho thịt nghệ... đều rất ngon và không mất nhiều thời gian chế biến. Bạn thử trổ tài qua những hướng dẫn dưới đây nhé.

Xem thêm  

Các món ăn gợi nhớ tuổi thơ 8x

Tuy chỉ vài trăm đồng là đã có thể mua được những món quà vặt khoái khẩu, nhưng đó cũng là một số tiền lốn với đám trẻ con thời bấy giờ. Chính bởi sự hiếm và thèm nên những món quà vặt...

Xem thêm  

Ngao du miền tây và khám phá ẩm thực...

Miền tây luôn là lựa chọn hàng đầu cho dân '' Phượt " nhưng chỉ phượt không thì chưa đủ phải thưởng thức các món ăn đặc sản thì bạn mới thật sự trải nghiệm đầy đủ về miền tây. Sau đây...

Xem thêm  

Nấm tươi ngon mắt, nguy hiểm rình rập

Ở hầu khắp các chợ đầu mối, chợ bán lẻ nấm tươi được chất đống lên sạp, không được bảo quản lạnh, nhiều loại có xuất xứ Trung Quốc không có hạn sử dụng. Các loại nấm tươi không rõ...

Xem thêm