Nội dung

trang sức ngọc trai đang được lăng xê trên khắp các sàn diễn thời trang cũng như sự kiện và thể hiện rõ trong street style hàng ngày của các cô nàng. Dù là thiết kế độc đáo, mới lạ hay cổ điển, ngọc trai đều mang đến phong cách đẳng cấp cho người sở hữu.

Phá cách, năng động với ngọc trai phối ngọc trai

Đây là cách mix đồ được nhiều người trẻ yêu thích. Bạn có thể phối nhiều loại hoặc bộ phụ kiện được thiết kế theo set với đa dạng kiểu dáng và size ngọc khác nhau. Thay vì sử dụng các hạt đính đá hay kim cương như trước đây, các tín đồ thời trang đã lựa chọn những bộ phụ kiện đính ngọc trai với thiết kế mới cá tính, năng động và đẳng cấp.

Bí quyết phối phụ kiện hè đẳng cấp

Phối hợp nhiều phụ kiện ngọc trai trên cùng ngón tay, cánh tay hay trên tai là phong cách được giới trẻ yêu thích.

Thanh lịch khi kết hợp ngọc trai với áo sơ mi

Ngọc trai có thể dễ dàng phối kết với nhiều trang phục mà không bị giới hạn trong một phong cách cụ thể nào. Những ý tưởng mix - match với ngọc trai được các fashionsita sử dụng thường xuyên. Set đồ sơ mi trắng và ngọc trai được nhiều người ưu ái trong dịp hè này bởi vẻ dịu mát của ngọc cùng sắc trắng của chiếc áo sơ mi giúp chị em tự tin, thoải mái hơn.

Bí quyết phối phụ kiện hè đẳng cấp

Bộ trang sức ngọc trai biển mang vẻ đẹp thanh khiết, sang trọng của Hoàng Gia Pearl.

Để không bỏ lỡ những phụ kiện sành điệu trong mùa hè này, các cô nàng có thể tham khảo các thiết kế "Chào hè" của ngọc trai Hoàng Gia - thương hiệu nổi tiếng về kỹ thuật nuôi cấy ngọc trai với quy mô hàng trăm ha tại vùng biển Khánh Hòa. Bên cạnh đó là hệ thống showroom trưng bày sản phẩm trải dài toàn quốc với hàng nghìn mẫu trang sức được chế tác tinh xảo, góp phần tô điểm vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho phụ nữ Việt.

Bí quyết phối phụ kiện hè đẳng cấp

Bộ trang sức ngọc trai biển Tahiti ánh màu quý hiếm là sự lựa chọn của nhiều nữ doanh nhân.

Hơn 10 năm qua, nghệ nhân Hồ Thanh Tuấn - Tổng giám đốc thương hiệu Hoàng Gia Pearl cùng tập thể công ty đã nghiên cứu và cống hiến không ngừng cho ngành ngọc trai Việt Nam với tác phẩm trang sức ngọc trai đạt kỷ lục quốc gia... Năm 2015, cùng với việc công bố bản quyền sáng chế loại "Ngọc trai có hoa văn tự nhiên" đầu tiên trên thế giới, Hoàng Gia Pearl được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba. Tìm hiểu thêm tại ngoctraihoanggia.com, gọi hotline 0909 66 22 31 hoặc trực tiếp đến tham quan mua sắm tại hệ thống showroom của Hoàng Gia Pearl trên toàn quốc.

(Nguồn: Ngọc trai Hoàng Gia Pearl)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục