Nội dung

Sơ- vin áo trong vào quần ống rộng

Dù có mê mẩn style quần ống rộng hay không thì chúng ta cũng chẳng thể phủ nhận được rằng item thời trang này đang là hot trend và con gái nơi nơi đều “đổ rầm” trước quần ống rộng. Để bắt kịp xu hướng với quần ống rộng không khó, nhưng nếu không cẩn thận, kiểu quần này sẽ khiến các nàng càng “thấp bé nhẹ cân” hơn.

Không nên chọn những kiểu áo khoác quá dày

Với những cô nàng nấm lùn, “tí hon” đích thực thì tip đầu tiên chọn việc lựa chọn các item thời trang là phải thật thoải mái và không quá ôm sát vào cơ thể, cũng không quá đầy đặn để tạo cảm giác bề ngang ngang bằng với bề dài. Do đó mà những kiểu áo khoác quá dày cần được đưa vào “blacklist” ngay và luôn.

Một điều đáng lưu ý khác là bạn nên hạn chế chọn những kiểu áo khoác vừa có chất liệu dày, vừa có độ dài đến ngang đùi. Đây là một độ dài không quá lý tưởng cho các cô nàng có chiều cao khiêm tốn, bởi tỉ lệ cơ thể sẽ bị mất cân đối, khiến vóc người của các nàng sẽ càng thấp bé, nhỏ con hơn.

Lựa chọn các kiểu chân váy phù hợp

Dù thời tiết ngày đông có lạnh đến mức nào thì vẫn chẳng thể cản trở các nàng tìm đến những kiểu chân váy xinh xắn cả. Huống chi, thời tiết ngày đông còn vô cùng lý tưởng để nàng diện các kiểu chân váy da, chân váy dạ hay chân váy len vừa ấm áp, vừa thời trang.

Kiểu chân váy phù hợp nhất với các cô nàng nấm lùn là kiểu chân váy có phần eo cao, tạo hiệu ứng đôi chân được kéo dài ra và đương nhiên cũng phần nào khắc phục được nhược điểm chiều cao khiêm tốn cho các nàng.

Ngoài ra, dáng váy chữ A với phần thiết kế chân váy xòe nhẹ sẽ giúp các nàng có một tỉ lệ cơ thể cân đối và đẹp mắt hơn.

Áo khoác lửng

Áo khoác denim hay áo khoác da, cardigan... là item ruột của bất cứ cô gái nào trong mùa lạnh, còn dáng lửng là vì chúng giúp bạn nhìn cao hơn,đồng thời tạo cảm giác cho người đối diện là trông bạn gầy hơn. Bạn có thể phối item này cùng chân váy bút chì hay quần jeans đều rất hợp.

Giày đế thô/xuồng

Thân hình mũm mĩm đi kèm với lớp lớp quần áo, khi đi trên một đôi cao gót mảnh khảnh sẽ dẫn đến sự mất cân đối trầm trọng. Để cân bằng tổng thể, bạn cần một đôi giày đế thô/xuồng chắc chắn hơn. Ankle boots đế thô/xuồng là sự lựa chọn hợp lý nhất.

Áo cổ tròn/ cổ chữ V

Dù là áo len hay áo thun thì bạn gái nấm lùn cũng nên chọn cho mình dáng áo cổ chữ V để có cảm giác thân hình trở nên mảnh dẻ hơn. Dáng áo cổ tròn sâu cũng là người bạn đồng hành cực tốt với nàng chân ngắn giúp thu hút ánh nhìn lên. Áo len cổ tròn kết hợp với váy và chiếc thắt lưng nhỏ sẽ mang đến cảm giác về một vóc dáng mảnh khảnh, nhẹ nhõm hơn.

Tạo lớp khéo léo

Việc tạo lớp khéo léo có thể giúp bạn biến đổi cơ thể. Bạn chọn áo trơn bên trong và áo khoác hoạ tiết bên ngoài, đây là cách giấu một phần cơ thể tròn trịa. Chọn áo khoác dáng lửng vừa đủ ấm vừa nâng cao cơ thể cũng là cách tạo lớp khôn ngoan cho bạn.

Chọn màu tương phản giữa lớp trang phục trong và ngoài để khống chế tình trạng cơ thể lộ mồn một, dễ thấy khuyết điểm. Một chiếc áo cổ lọ màu đen mặc cùng quần jeans, khoác ngoài áo dạ dáng ngắn màu tươi sáng, hợp sắc da. Chọn đồ cho người thấp có thể tránh việc tạo lớp quá nhiều, nhưng từ hai lớp áo để thể hiện thời trang là hoàn toàn khả thi.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục