Nội dung

1. Nên sử dụng tấm lót vai khi mặc áo vest. Dùng những loại lót vai bằng chất liệu nhẹ sẽ giúp phom dáng của bạn trở nên cứng cáp hơn. "Chiêu" này đặc biệt hữu ích cho những người có đôi vai xuôi. Những loại tấm lót vai dày và nặng khiến vóc dáng trở nên mất cân đối thì bạn nên tránh.

Bí quyết mặc đẹp cho đàn ông gầy
Tấm lót độn vai giúp vóc dáng trở nên tròn trịa hơn .Ảnh: GQ.

2. Không nên sử dụng các loại phụ kiện quá lớn, từ đồng hồ đeo tay, kính râm cho đến túi xách. Nguyên nhân là nó làm cho người khác chú ý đến những bộ phận không hoàn hảo trên cơ thể bạn. Ví dụ, nếu đeo đồng hồ quá lớn, mọi người sẽ phát hiện cổ tay bạn quá nhỏ.

3. Hãy mặc nhiều lớp bởi các loại vải khi chồng lên nhau sẽ giúp cơ thể trông đầy đặn hơn, đặc biệt là các loại áo len dày.

4. Không nên chọn các loại quần quá bó sát bởi nó khiến người khác sẽ chú ý đến đôi chân "cò hương". Để giấu đi nhược điểm, bạn có thể chọn các loại quần có phần ống hơi loe dần.

Bí quyết mặc đẹp cho đàn ông gầy
Màu trắng giúp cơ thể đàn ông gầy trông đầy đặn hơn. Ảnh: Hufflingtonpost.

5. Mặc dù bạn nên mặc nhiều lớp quần áo để trông "có thịt" hơn bình thường, điều tiên quyết là không được chọn quần áo quá cỡ so với thực tế. Đơn giản là bởi dù mặc một hay nhiều lớp quần áo có kích cỡ quá lớn, trông bạn sẽ như đang "bơi" trong trang phục và chỉ khiến người khác nhanh chóng phát hiện ra cơ thể gầy gò.

6. Kiên quyết không mặc các loại quần áo kẻ dọc bởi nó khiến cơ thể trông dài hơn chứ không dầy hơn. Thay vào đó, hãy chọn các loại kẻ ngang hoặc carô.

7. Trắng là màu sắc giúp bạn có vẻ ngoài hoàn hảo hơn.

Thanh Tùng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Lý Nhã Kỳ diện váy 2 tỷ bên trai Tây

Nữ diễn viên mặc lại bộ đầm Chanel vừa vướng nghi án "không độc quyền" như những gì người đẹp "Mùa hè lạnh" chia sẻ trong bộ hình mới. Ngay khi những hình ảnh mới của nữ diễn viên - doanh...

Xem thêm