Nội dung

1. Áo khoác dáng rộng

10 kiểu mốt mùa thu không thể bỏ qua

Những chiếc áo khoác dáng rộng (oversize) là xu hướng được các ngôi sao và tín đồ thời trang đặc biệt yêu thích trong những năm gần đây. Áo oversize mang đến cho các quý cô vẻ ngoài thanh lịch nhưng vẫn phóng khoáng. Để diện kiểu mốt này chuẩn như sao, hãy khéo léo chọn những chiếc áo rộng hơn cơ thể một size, ấm áp mà không quá luộm thuộm.

2. Họa tiết rằn ri

10 kiểu mốt mùa thu không thể bỏ qua

Phong cách cá tính, khỏe khoắn không chỉ phù hợp với những cô nàng ngỗ nghịch. Bạn vẫn có thể chinh phục trào lưu theo vẻ nữ tính riêng biệt của bản thân. Bên cạnh các mẫu áo khoác, quần rằn ri bụi bặm, bạn có thể chọn cardigan hay váy có họa tiết này, và nhớ kết hợp cùng giày cao gót để tổng thể mềm mại hơn.

3. Áo cape

10 kiểu mốt mùa thu không thể bỏ qua

Những chiếc áo dáng cape vẫn phát huy sức hút với các tín đồ thời trang dù nó đã tồn tại vài ba năm nay. Áo khoác cape rộng rãi, dễ che giấu nhược điểm cơ thể nhưng vẫn thanh lịch và sang trọng.

4. Quần ống suông

10 kiểu mốt mùa thu không thể bỏ qua

Rục rịch trở lại làng mốt vài năm gần đây, mốt quần ống suông chinh phục nhiều cô gái vì ưu điểm giấu vòng eo, tôn chân dài. Thêm vào đó, xu hướng này cũng có cách kết hợp rất đa dạng. Nếu chuộng phong cách sang trọng, bạn có thể diện với vest cùng màu. Khi đổi mới để đi chơi, quần suông cũng sẽ rất ăn ý với áo len, áo thun bó.

5. Bộ suit cùng màu

10 kiểu mốt mùa thu không thể bỏ qua

Nguyên tắc không diện cả cây cùng màu đã quá lỗi thời. Năm nay, các ngôi sao đều lăng xê trào lưu diện cả bộ, đặc biệt là vest, có màu sắc tương đồng với nhau từ đầu đến chân. Để tổng thể không bị quá tải, bạn hãy mix cùng phụ kiện như giày, túi xách tối màu.

6. Các sắc độ của màu xanh

10 kiểu mốt mùa thu không thể bỏ qua

Màu xanh, đặc biệt là xanh thẫm đại dương, là một hot trend của mùa thu đông năm nay. Trên thảm đỏ của những sự kiện quan trọng, rất nhiều ngôi sao xúng xính váy áo có sắc độ này. Tuy nhiên, màu xanh khá kén chọn màu da nên cần được kết hợp khéo léo cùng phụ kiện để cân bằng.

7. Váy xẻ tà

10 kiểu mốt mùa thu không thể bỏ qua

Những chiếc váy maxi xẻ tà không chỉ là món đồ hợp lý để đi biển mùa hè, mà còn biến bạn thành cô gái quyến rũ, mềm mại trên phố vào mùa thu. Hãy kết hợp cùng những chiếc áo voan cùng chất liệu, hoặc tạo điểm nhấn mới mẻ hơn bằng blazer cứng cáp có sắc độ tương phản.

8. Cao gót đế thô

10 kiểu mốt mùa thu không thể bỏ qua

Nếu bạn muốn "ăn gian" chiều cao nhưng lại ngại bước đi trên những đôi cao gót lênh khênh, gợi ý của các ngôi sao là chọn cao gót đế thô thay thế. Với phần đế vững chãi, chắc chắn, bạn hoàn toàn không còn lo chân đau nhói khi phải di chuyển nhiều. Tuy nhiên, để đôi giày không biến bộ cánh trở nên thô kệch, hãy chọn những đôi có thiết kế dây quai nữ tính và kết hợp với đồ thật đơn giản.

9. Boots cao ngang đùi

10 kiểu mốt mùa thu không thể bỏ qua

Xu hướng boots của mùa đông năm nay là những đôi cao quá đầu gối, sang trọng và sành điệu. Cách phối chuẩn với món đồ này đó là váy, shorts ngắn cùng các kiểu áo khoác dáng dài để tổng thể được cân bằng.

10. Cả cây trắng

10 kiểu mốt mùa thu không thể bỏ qua

Giữa mùa đông lạnh giá, cả bộ trắng từ đầu đến chân sẽ biến bạn thành "bà chúa tuyết" kiêu kỳ và đầy quyền lực. Cách phối tông màu trắng theo đúng xu hướng năm nay cũng rất đa dạng. Tuy nhiên, những gợi ý dễ áp dụng là bộ vest trắng cứng cáp kiểu menswear hoặc váy liền màu trắng mềm mại.

Song Quỳnh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Lý Nhã Kỳ diện váy 2 tỷ bên trai Tây

Nữ diễn viên mặc lại bộ đầm Chanel vừa vướng nghi án "không độc quyền" như những gì người đẹp "Mùa hè lạnh" chia sẻ trong bộ hình mới. Ngay khi những hình ảnh mới của nữ diễn viên - doanh...

Xem thêm